5 mặt hàng kinh doanh đắt khách ngày 20/10 với số vốn dưới 2 triệu

19/10/2016 - 11:30

PNO - Tranh thủ những ngày 20/10, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh thêm với số vốn cực ít ỏi nhưng vẫn kiếm được lời chỉ bằng việc bán các mặt hàng sau.

Những loại thiệp độc đáo

Ngày 20/10, đôi khi chẳng cần quà cáp, không cần những món quà hoa mỹ, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất để gửi tặng những người phụ nữ thương yêu.

Họ có thể là người bà, mẹ, chị em, người yêu… của bạn. Những ai là phụ nữ đều xứng đáng có được lời chúc quan tâm và chia sẻ.

5 mat hang kinh doanh dat khach ngay 20/10 voi so von duoi 2 trieu

Bạn có thể bán những chiếc thiệp độc đáo để mọi người có thể gửi nhau những lời chúc tốt đẹp vào trong đó, trao đi yêu thương.

Bán hoa tươi, hoa khô

Tặng hoa trong ngày 20 tháng 10 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái, bạn bè, đồng nghiệp và người "trong tim" của phe tóc ngắn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình. Vì thế, đây là một dịch vụ rất đắt khách ngày này.

5 mat hang kinh doanh dat khach ngay 20/10 voi so von duoi 2 trieu

Chỉ cần bạn lưu ý lấy được những loại hoa đẹp, tươi thắm tượng trưng cho tình yêu ở những nơi giá rẻ, hàng đảm bảo và cách gói hoa lạ mắt là bạn đã có thể thu hút được nhiều người đến mua hàng ngày này.

Bán khăn quàng, túi xách

Để có những món quà nhỏ ngày 20/10, tại sao bạn không thử buôn bán những mặt hàng này. Không cần phải bỏ ra số vốn lớn với những mặt hàng quá xa xỉ, bạn chỉ cần mua những chiếc khăn, chiếc túi xách về bán lại với giá chênh lệch là đã có thể kiếm lời rồi.

5 mat hang kinh doanh dat khach ngay 20/10 voi so von duoi 2 trieu

Để có nhiều khách chọn lựa, bạn nên chọn những kiểu dáng khăn quàng hoặc túi xách xinh xắn, giá cả hợp lý sẽ thu hút khách mua.

Bán mỹ phẩm

Trong ngày này, bạn đừng quên kinh doanh mỹ phẩm. Chẳng hạn như những thỏi son, những cây chì kẻ mắt hay những hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10.

Bạn nên lưu ý trang bị cho mình những kiến thức nền về các loại mỹ phẩm này để có thể "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà, mua quà. 

5 mat hang kinh doanh dat khach ngay 20/10 voi so von duoi 2 trieu

Tốt nhất bạn nên chọn kinh doanh những sản phẩm từ thiên nhiên rất hợp túi tiền mà đang được các bạn nữ ưa chuộng.

Bán nữ trang

Vào ngày 20/10, bạn có thể bán thêm những món đồ nữ trang xinh xắn như chiếc vỏng cổ, vòng tay, khuyên tai nhỏ xinh. Bởi nữ trang cũng là một phần không thể thiếu khiến  các bạn gái chết mê mệt.

5 mat hang kinh doanh dat khach ngay 20/10 voi so von duoi 2 trieu

Chỉ cần bạn biết cách quảng cáo online để thu hút các đấng mày rau. Hơn nữa, biết nhiệt tình tư vấn cho người mua chọn kiểu dáng hợp với tính cách của người ấy là ổn.

Minh Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI