3 nhà mạng đồng loạt khuyến mại 50% thẻ nạp lần cuối

27/02/2018 - 16:09

PNO - Do Thông tư mới quy định thuê bao di động trả trước chỉ được khuyến mãi tối đa 20% khi nạp thẻ, áp dụng từ 1/3 nên nhà mạng Viettel, MobiFone và Vinaphone “tranh thủ” triển khai khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp trong ngày cuối (28/2).

3 nha mang dong loat khuyen mai 50% the nap lan cuoi

Từ 1/3/2018, thuê bao di động trả trước được khuyến mại tối đa 20%.

MobiFone

Các thuê bao trả trước có thể nạp thẻ không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá sẽ được tặng 50% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại với mức 25% vào tài khoản khyến mại 2 và 25% vào tài khoản khuyến mại 3. Số tiền khuyến mại không được hưởng khuyến mại sử dụng dịch vụ data. Đây là cơ hội cuối cùng cho các thuê bao di động trả trước nạp thẻ để hưởng khuyến mại với mức 50% giá trị thẻ nạp.

Đối tượng áp dụng là các thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong thời gian giữ số. Chương trình khuyến mại này không áp dụng với các thuê bao trả trước phát triển mới đang được hưởng ưu đãi khuyến mãi 5 thẻ đầu tiên kể từ khi kích hoạt nạp tiền.

Vinaphone

– Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ở tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ của thuê bao trong ngày khuyến mại không giới hạn mệnh giá thẻ cào và số lần nạp tiền.

– Thuê bao VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng sẽ được ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng để thoải mái tiêu dùng tài khoản tích lũy được trong thời gian dài nhất.

– Tiền khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng Vinaphone (Cộng 25% vào TKKM và 25% vào TKKM2). Ngoài ra thuê bao có thể dùng tiền khuyến mãi để gia hạn gói 3G/4G Vinaphone hoặc mua dung lượng, riêng với những khách muốn đăng ký 3G Vina mới thì cần sử dụng tài khoản chính.

– Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn, áp dụng cho cả hình thức nạp trực tuyến và thẻ cào truyền thống…

3 nha mang dong loat khuyen mai 50% the nap lan cuoi
Do quy định mới của Thông tư nên ngày mai (28/2), ba nhà mạng đồng loạt khuyến mại 50% lần cuối.

Viettel

Khuyến mại của Viettel diễn ra vào ngày 28/2 không quy định cách thức nạp tiền vào tài khoản chính; vì vậy người dùng có thể sử dụng các hình thức nạp tiền/ nạp thẻ khác nhau như nạp tiền bằng thẻ cào vật lý, nạp tiền trực tuyến, Internet Banking.

Đối tượng ưu đãi: áp dụng cho mọi thuê bao di động trả trước của Viettel và thuê bao gói trả trước hòa mạng gói cước Homephone. Cụ thể: thuê bao còn đang hoạt động 2 chiều; thuê bao bị khóa 1 chiều; thuê bao bị khóa 2 chiều nhưng số sim còn trong thời gian giữ số.

Tuy nhiên, lưu ý là khuyến mại Viettel ngày 28/2 không áp dụng cho thuê bao trả trước các gói cước như Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmotor, Kiddy.

Chương trình khuyến mại không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá tiền nạp khi tham gia chương trình.

Thông tư mới cũng quy định, đối với thuê bao trả sau, mức khuyến mại không được vượt quá 50%. Tương tự, mức giá trị vật chất dùng để khuyến mại cho một đơn vị loại hình dịch vụ thông tin di động, hàng hóa viễn thông chuyên dùng đối với các thuê bao di động trả trước và trả sau đều không được quá hai mức là 20% và 50%.

Như vậy, từ thời điểm 1/3, các nhà mạng chỉ được khuyến mãi đến tối đa 20% giá trị thẻ nạp đối với thuê bao trả trước và tối đa 50% giá trị thẻ nạp đối với thuê bao trả sau.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI