Vụ du khách Anh ‘bị giết và lột trần’:công nhân Myanmar không phải thủ phạm

17/09/2014 - 12:25

PNO - PNO - Hiện cảnh sát Thái Lan vẫn nỗ lực truy tìm hung thủ sát hại hai du khách Anh tại đảo Koh Tao, sau khi xác định ba công nhân Myanmar không phải thủ phạm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vu du khach Anh ‘bi giet va lot tran’:cong nhan Myanmar khong phai thu pham

Thủ tướng Thái Lan khẳng định không phải nơi nào ở nước này cũng an toàn cho khách du lịch - Ảnh: Alamy

 Ngày 16/9, cảnh sát Thái Lan đã tạm giữ ba lao động Myanmar ở gần khu du lịch trên đảo Koh Tao để điều tra và xét nghiệm ADN của họ. Tuy nhiên, qua thẩm vấn ban đầu cho thấy họ không phải là thủi phạm. Thi thể của hai nạn nhân David Miller (24 tuổi) và Hannah Witheridge (23 tuổi) cũng được chuyển về Bangkok để khám nghiệm tử thi.

Sau vụ hai du khách người Anh Anh bị sát hại dã man ở khu du lịch thuộc đảo Koh Tao, Đông Nam Thái Lan, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha phát biểu trên truyền thông, và đưa ra cảnh báo đối với du khách nước ngoài. Ông nói: “Ngành du lịch đóng góp 10% cho kinh tế Thái Lan nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng không phải bất cứ địa điểm nào cũng an toàn cho du khách”.

Hiện Thái Lan đang gượng dậy sau hàng loạt rắc rối chính trị ở quốc gia này thời gian qua. Hồi tháng Năm, đảo chính quân sự ở Thái Lan đã ảnh hưởng đáng kể đến du lịch nước này.

THIÊN ANH (Theo NBC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI