Vợ chồng Hoàng tử Harry cùng cậu con trai mới sinh ra mắt công chúng

08/05/2019 - 19:55

PNO - Sau nhiều ngày chờ đợi, người dân Anh và thế giới cuối cùng đã được nhìn thấy cậu con trai đầu lòng của Hoàng tử Harry và công nương Meghan.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex xuất hiện trước các phương tiện truyền thông tại lâu đài Windsor vào ngày 8/5. Cả hai bế đứa con đầu lòng của họ, chào đời lúc 5:26 sáng 6/5 (giờ địa phương), nặng 3,26 kg.

Bế con trên tay, Harry cho biết việc trở thành cha mẹ "vô cùng tuyệt vời".

Vo chong Hoang tu Harry cung cau con trai moi sinh ra mat cong chung
Gia đình Hoàng tử Harry ra mắt công chúng tại sảnh St. George của lâu đài Windsor.

Hoàng tử nói: "Chúng tôi rất hân hoan trước niềm vui này. Chúng tôi mong được dành thời gian quý giá với con trai khi cậu bé bắt đầu lớn lên".

Meghan cho biết con trai họ có "khí chất ngọt ngào nhất" và Harry đùa rằng cậu bé thừa hưởng tính cách của cha.

Vo chong Hoang tu Harry cung cau con trai moi sinh ra mat cong chung
Con trai của vợ chồng Hoàng tử Harry. Ảnh: AP

Meghan nói: "Thật kỳ diệu, điều đó thật tuyệt vời. Ý tôi là tôi có hai chàng trai tốt nhất thế giới bên cạnh. Vì vậy, tôi thực sự hạnh phúc".

Một nguồn tin thân cận của Hoàng gia cho biết Nữ hoàng Elizabeth II dự kiến ​​cũng sẽ gặp cháu chắt của bà và cha mẹ cậu bé vào thứ Tư. Dù vậy, người này cũng yêu cầu phương tiện truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư của gia đình.

 

Meghan chọn cách tiếp cận khác với gia đình anh rể, Hoàng tử William và Nữ công tước xứ Cambridge, vốn ra mắt công chúng chỉ vài giờ sau khi Catherine hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở trung tâm London.

Đứa trẻ chưa được tiết lộ tên, đứng ở vị trí thứ bảy trên danh sách thừa kế ngai vàng sau Hoàng tử Charles, Hoàng tử William và ba người con, cũng như Hoàng tử Harry.

Cặp đôi Harry – Meghan giữ kín các chi tiết về việc mang thai cho đến tháng 10/2018, theo cùng cách cả hai bảo vệ sự riêng tư kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò nhiều năm trước.

Linh La (Theo CNN, Townandcountrymag.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI