TT Obama khóc trong bữa tiệc chia tay: "Đáng nhẽ tôi đã có thể tái đắc cử"

27/12/2016 - 10:17

PNO - Tổng thống Obama thừa nhận rằng ông đã khóc trong bữa tiệc chia tay với các nhân viên trong Nhà Trắng và ông tuyên bố rằng ông lẽ ra đã có thể tái đắc cử nếu ông ra tranh cử tổng thống một lần nữa.

Tổng thống Obama thừa nhận rằng ông đã khóc trong bữa tiệc chia tay với các nhân viên trong Nhà Trắng và ông tuyên bố rằng ông lẽ ra đã có thể tái đắc cử nếu ông ra tranh cử tổng thống một lần nữa.

TT Obama cho hay trong một cuộc phỏng vấn tại đài phát thanh “The Axe Files” rằng: "Tôi tự tin về điều đó bởi tôi tôi tin nếu tôi tái tranh cử, tôi sẽ có thể vận động một phần đông người dân Mỹ ủng hộ tôi".

Vị Tổng thống tiền mãn nhiệm nói thêm: "Tôi biết rằng trong cuộc nói chuyện với người dân trên khắp đất nước, kể cả với những người không ủng hộ tôi, họ cũng sẽ nói rằng "Tầm nhìn, hướng đi của ông là hoàn toàn đúng đắn".

Hiến pháp Mỹ quy định một tổng thống chỉ nắm quyền tối đa hai nhiệm kỳ.

Nói về 8 năm qua, TT Obama cho hay ông được truyền cảm hứng bởi trái tim và chủ nghĩa lý tưởng của các nhân viên của ông.

TT Obama khoc trong bua tiec chia tay:
TT Obama khóc trong bữa tiệc chia tay: "Đáng nhẽ tôi đã có thể tái đắc cử"

TT Obama cho hay ông cùng các nhân viên đã có một bữa tiệc chia tay và chỉ sau 4 phút đã xuất hiện những tiếng khóc thút thít. Ông muốn được cống hiến kể cả sau mãn nhiệm để phát triển năng lực và tầm nhìn đã được rèn giũa trong hai nhiệm kỳ làm tổng thống qua.

Ông tự hào khi nói về những chiến tích mình đã làm được: "Nhìn chung nói này sẽ không bao giờ phai nhòa".

Cuối buổi phỏng vấn, TT Obama có chia sẻ ông sẽ dành cho vợ, Đệ nhất phu nhân Obama một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời bởi bà xứng đáng.

Gia đình TT Obama hiện đang tán hưởng ngày lễ Giáng sinh tại Hawaii trong vòng 2 tuần trước khi ông rời nhiệm sở vào 20/1 tới.

TT Obama cha hay ông sẽ im lặng một chút khi ông rời Nhà Trắng để giữ lại một chút gì đó riêng tư cho bản thân và ông sẽ cho ra một cuốn sách không lâu sau đó.

Min Min

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI