Trung Quốc: Kẻ ném bé gái xuống đất ở bãi đậu xe bị tử hình

26/09/2013 - 07:10

PNO - PNO – Truyền thông nhà nước Trung Quốc hôm 25/9 cho biết một tòa án ở nước này đã kết án tử hình gã đàn ông giết chết bé gái hai tuổi tại một bãi xe ở Bắc Kinh .

edf40wrjww2tblPage:Content

Trung Quoc: Ke nem be gai xuong dat o bai dau xe bi tu hinh

Hàn Lỗi cho biết y nghĩ rằng chiếc xe đẩy em bé là một xe mua hàng ở siêu thị - Ảnh: AP

Hàn Lỗi, 39 tuổi, đã kéo bé ra khỏi xe nôi và ném thẳng xuống đất sau khi mẹ của bé từ chối nhường đường cho xe hơi của y vào bãi đậu xe hồi tháng Bảy năm nay.

Hàn bỏ trốn nhưng sau đó đã bị bắt, còn bé gái sau vài ngày cũng chết vì thương tích quá nặng, mặc dù được một bệnh viện ở Bắc Kinh tận tình cứu chữa..

Hàn Lỗi khai rằng y không cố ý giết người, rằng khi đó y đang say và nghĩ rằng chiếc xe đẩy em bé là chiếc xe mua hàng trong siêu thị. "Tôi không biết có một đứa trẻ sơ sinh bên trong", ông nói.

Vụ việc xảy ra gây chấn động đất nước Trung Quốc và gây ra làn sóng giận dữ trên Internet, truyền thông nhà nước cho biết. Nhiều người bị sốc khi biết do tranh cãi về chỗ để xe có thể gây ra một kết cục tàn khốc đến như vậy.

Trung Quoc: Ke nem be gai xuong dat o bai dau xe bi tu hinh

Hàn Lỗi và tòng phạm Lý Minh trước tòa - Ảnh: Xinhua

Phiên tòa xử Hàn Lỗi diễn ra từ ngày 16/9 tại Tòa án nhân dân trung cấp số 1 ở Bắc Kinh.

Tân Hoa xã cho biết, các công tố viên đã đề nghị mức án tử hình cho Hàn, kẻ phạm tội sau khi ra tù chưa đến một năm.

Hàn cũng đánh đập mẹ của cô bé trong vụ ẩu đả ở quận Đại Hưng thành phố Bắc Kinh. Người đàn ông thứ hai trong vụ này là Lý Minh, kẻ đã chở Hàn chạy trốn khỏi hiện trường, bị bỏ tù 5 năm.

CẨM HÀ (Theo BBC, Xinhua)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI