Tôi đã phát hiện mình bị phản bội như thế nào?

17/10/2018 - 18:00

PNO - Phát hiện bạn đời ngoại tình có lẽ là một trong những nỗi đau lớn nhất của bất kỳ ai. Cách mà người vợ hay người chồng phát hiện ra điều đó cũng là một trải nghiệm tồi tệ không kém.

Trang tin Reddit đã tiến hành một cuộc trò chuyện mở để người dùng có thể chia sẻ về cách họ phát hiện ra chuyện mình bị phản bội. Dưới đây là những chia sẻ khiến người ta bất ngờ nhất:

Trong đám cưới của một người bạn chung

“Vâng, chính xác là như thế - Jessica, 37 tuổi, cho biết - Tôi và tình nhân của anh ấy có một người bạn chung và cô ta đã rỉ tai tôi chuyện hai người vụng trộm ngay tại tiệc cưới của người bạn ấy.

Tôi đã cố hết sức giữ bình tĩnh và ra về trong vui vẻ, vì không thể để cô ta hả hê khi trông thấy tôi bấn loạn hay phá hỏng ngày trọng đại của bạn mình. Một nỗ lực phi thường của tôi đấy”.

Toi da phat hien minh bi phan boi nhu the nao?
Tôi biết chuyện chồng ngoại tình ngay trong đám cưới một người bạn.

Trên chuyến bay du lịch

Johnny, 32 tuổi, cùng bạn gái đi du lịch từ London đến Las Vegas. Khi đã yên vị trên máy bay, cô bạn gái mở điện thoại để khoe Johnny một thứ gì đó hay ho trên máy, nhưng cô ta lại mở nhầm khung tin nhắn giữa mình và một anh chàng nào đó.

“Tôi đã kịp đọc thấy tin nhắn viết rằng cô ấy nhớ anh ta và không muốn đi cùng tôi. Thật hay ho vì cửa máy bay đóng ngay lúc ấy và chúng tôi đã phải trải qua 10 tiếng đồng hồ bên nhau trong một hoàn cảnh vô cùng tồi tệ”, Johnny nhớ lại.

Linh cảm bất thường

Đó là một đêm gần Giáng sinh. Cả Andrew, 40 tuổi và vợ anh đều có tiệc ở công ty. Bà ngoại sang nhà để giữ hai đứa nhỏ.

“Nhưng bà bất ngờ bị trượt chân ngã nên phải nhập viện và gọi tôi về, vì điện thoại vợ tôi không liên lạc được. Vậy là tôi về và gọi được cho vợ lúc hơn 11g đêm. Cô ấy bảo sẽ ghé một khách sạn gần công ty để ngủ vì có uống chút rượu và sợ không an toàn nếu lái xe. Tôi đồng ý và đi ngủ cùng hai con”, Andrew kể.

Đến khoảng 3g sáng, Andrew bỗng dưng thức giấc và có một cảm giác rất kỳ lạ. Vậy là anh bật điện thoại lên, dùng chức năng “Tìm điện thoại” để dò định vị điện thoại của vợ mình. Anh phát hiện nó đang ở khu nhà ông chủ của vợ anh. Ai bảo giác quan thứ sáu không có thật?

Toi da phat hien minh bi phan boi nhu the nao?
Tôi phát hiện vợ ngoại tình nhờ chức năng "Tìm điện thoại"

“Vật thể lạ”

“Sau mỗi đêm tăng ca trở về nhà, tôi thường phát hiện chiếc gối của mình có một vết dơ rất bất thường. Vợ tôi giải thích rằng cô ấy thường ôm gối tôi khi ngủ và thỉnh thoảng chảy nước mắt trong giấc mơ.

Nghe thật mơ hồ nên tôi quyết định mang bao gối có “vật thể lạ” đi xét nghiệm và tìm ra dấu vết ấy chính là tinh trùng còn sót lại. Vâng, là tinh trùng đó. Đã ngoại tình mà lại còn rất mất vệ sinh”, Thomas, 31 tuổi cho biết.

Đứa trẻ bất ngờ

Lucy, 29 tuổi, chia tay với người yêu mình sau một trận tranh cãi nảy lửa, nhưng cô vẫn giữ quan hệ tốt với một vài người nhà của anh ta, ít nhất là qua Facebook.

Một ngày nọ, Lucy tình cờ thấy ảnh người yêu cũ đang ôm một đứa trẻ xuất hiện trên trang của một người nhà anh chàng, thông qua chức năng tag trên Facebook, với dòng chú thích: “Chào mừng con trai của ba đến với thế giới này”.

Lucy viết: “Vâng, chúng ta đều biết cần đến 9 tháng để mang thai và cho ra đời một đứa trẻ, trong khi chúng tôi chỉ mới chia tay 5 tháng thôi. Tôi đã bị phản bội mà không hề biết gì. Thật may là tôi đã chia tay anh ta”.

Toi da phat hien minh bi phan boi nhu the nao?
Sau khi chia tay tôi 5 tháng, anh ta khoe đứa con mới sinh của mình.

Mỗi câu chuyện là một hoàn cảnh. Bị phản bội là chuyện không ai mong muốn. Hãy luôn tin tưởng người yêu hoặc bạn đời của bạn nhưng cũng cần phải tỉnh táo.

Nếu phát hiện bị phản bội, hãy can đảm đứng lên và làm lại từ đầu. Thế gian này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp khác đang chờ bạn.

Trần Khoa Yêng Hạ (lược dịch)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI