Thiếu nữ bị bạn trai thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn

04/11/2015 - 11:12

PNO - Thiếu nữ 20 tuổi đã tử vong sau khi bị bạn trai cũ thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Cảnh sát cho biết sự việc xảy cuối tháng trước ra tại một ngôi làng hẻo lánh ở huyện Multan tỉnh Punjab- Pakistan. Thiếu nữ Sonia Bibi, 20 tuổi, được người bạn trai cũ tên Ahmed cầu hôn nhưng cô nhất quyết từ chối.

Điên tiết vì lời cầu hôn của mình bị từ chối, Ahmed đã tẩm xăng và thiêu sống người yêu. Sonia sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nishtarm ở huyện Multan. Trưởng khoa bỏng của bệnh viện, bác sĩ Naheed Chaudhry cho biết nạn nhân đã bị bỏng 45 đến 50% cơ thể.

Thieu nu bi ban trai thieu song vi tu choi loi cau hon
Sonia Bibi đã bị bạn trai thiêu sống sau khi từ chối lời cầu hôn của anh ta.

Các nhân viên y tế ban đầu chẩn đoán Sonia đã qua cơn nguy kịch và sẽ hồi phục, tuy nhiên, do vết bỏng của nạn nhân bị nhiễm trùng và cô gái đã tử vong sáng ngày 3/11.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Ahmed và hắn ta đã thừa nhận dùng xăng để thiêu sống bạn gái sau khi cô từ chối lời cầu hôn.

Hàng trăm phụ nữ bị giết hại ở Pakistan mỗi năm do bạo lực gia đình hay trong những vụ giết người để bảo vệ danh dự gia đình. Theo tổ chức Aurat, khoảng hơn 3.000 phụ nữ nước này giết hại trong những vụ tấn công như vậy từ năm 2008.

Lam Anh (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI