Thị trưởng Nhật Bản bị bắt vì đấm vào mặt thiếu nữ khi uống rượu

08/08/2019 - 16:22

PNO - Cảnh sát cho biết ông Kunio Watanabe, 62 tuổi, Thị trưởng thành phố Satte (phía bắc Tokyo, Nhật Bản) đã bị bắt vì cáo buộc nhiều lần đấm vào mặt nữ nhân viên quán bar.

Theo Japan Today, cảnh sát cho hay, thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 2g30 rạng sáng thứ tư 7/8. Khi đó, ông thị trưởng ngồi uống rượu một mình trong quán bar ở phường Naka, thành phố Hiroshima.

Thi truong Nhat Ban bi bat vi dam vao mat thieu nu khi uong ruou
Ông Kunio Watanabe, 62 tuổi, Thị trưởng thành phố Satte. Ảnh internet

Watanabe nói rằng mình say, không nhớ gì về việc đã đấm cô gái pha rượu 20 tuổi cũng như không thể hiểu làm cách nào có thể thực hiện vụ tấn công. “Tôi không có bất cứ hồi ức nào về chuyện đó cả. Tôi không hiểu tại sao điều này lại có thể xảy ra với tôi”, ông nói và phủ nhận các cáo buộc khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Trước đó, ngày 6/8, Kunio Watanabe đã đến Hiroshima để tham dự buổi lễ tưởng niệm 74 năm ngày thành phố này bị Hoa Kỳ ném bom nguyên tử, kết thúc Thế chiến II.

Thi truong Nhat Ban bi bat vi dam vao mat thieu nu khi uong ruou
Phút mặc niệm tại lễ tưởng niệm lần thứ 74 thành phố Hiroshima bị ném bom nguyên tử tổ chức ở Công viên Tưởng niệm Hòa bình Hiroshima, miền tây Nhật Bản. Ảnh: AP

Chuyến viếng thăm thành phố Hiroshima được ông Wantabe thực hiện cùng một nhóm học sinh trung học của Satte. Trên blog cá nhân của mình, ông thị trưởng viết về chuyến đi: “Tôi muốn học sinh tìm hiểu về sự quý giá của hòa bình và sự khốn khổ của chiến tranh. Chúng ta sẽ làm hết sức mình để luôn có hòa bình vĩnh viễn”.

Người đàn ông 62 tuổi này được bầu làm thị trưởng Satte vào năm 2011 và hiện đang giữa chức vụ ở nhiệm kỳ thứ hai. Cảnh sát cho biết thêm, ông ta và nạn nhân không quen biết nhau.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI