Thêm vụ xả súng ở Mỹ khiến ít nhất 9 người thiệt mạng

04/08/2019 - 17:47

PNO - 9 người thiệt mạng và ít nhất 16 người bị thương sau vụ xả súng tại một quán bar ở Ohio. Cảnh sát bắn hạ một trong hai nghi phạm và đang truy tìm kẻ tình nghi còn lại.

Cảnh sát Ohio tiếp nhận cuộc gọi về một kẻ nổ súng tại khu vực Phố số 5, bên ngoài Ned Peppers Bar ở quận Oregon, thành phố Dayton vào khảng 1g22 sáng 4/8. Vụ việc xảy ra chỉ khoảng 14 giờ sau vụ xả súng hàng loạt tại cửa hàng Walmart ở El Paso, Texas, khiến 20 người thiệt mạng.

Kẻ nổ súng đầu tiên đã bị cảnh sát tiêu diệt, nhưng các nhà chức trách lo ngại một kẻ tấn công thứ hai đã chạy trốn khỏi hiện trường trên chiếc xe jeep màu đen. Thông tin thêm, bao gồm cả danh tính và động cơ của nghi phạm vẫn chưa được công bố.

Them vu xa sung o My khien it nhat 9 nguoi thiet mang
Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi bắn hạ hung thủ.

Các nhân chứng nói rằng kẻ nổ súng là người da trắng, mặc áo chống đạn và bịt tai, hắn bị chặn lại khi tìm cách đi vào quán bar.

Nguồn tin cho rằng có tới 10 người đã thiệt mạng nhưng cho đến nay cảnh sát chỉ xác nhận 9 trường hợp tử vong. Hiện các quan chức đang tìm kiếm nghi phạm thứ hai được cho là đã rời khỏi hiện trường trong một chiếc xe Jeep màu tối.

Them vu xa sung o My khien it nhat 9 nguoi thiet mang
Kẻ tấn công xả súng bên ngoài một quán bar sau khi không bị chặn lại ở cửa.

Các bài đăng từ phương tiện truyền thông xã hội cho thấy cảnh hỗn loạn tại Ned Peppers Bar khi nhiều người tìm cách chạy trốn. Một nhân chứng kể rằng kẻ tấn công cầm khẩu AR, nổ súng trong 30 giây và 'giết chết hoặc làm bị thương 10 - 20 người'.

Một nhân chứng khác cho biết kẻ tấn công đã bắn những người đang đứng bên ngoài sau đó cố gắng vào quán bar nhưng bị chặn lại. Cảnh sát cũng kiểm tra các quán bar gần đó phòng trường hợp kẻ tấn công tiếp tục nhắm vào các cơ sở khác.

Them vu xa sung o My khien it nhat 9 nguoi thiet mang
Nguồn tin từ nhân chứng nói rằng hung thủ xả súng vào đám đông trong khoảng 30 giây, khiến nhiều người ngã gục.

Quận Oregon là một khu vực nổi tiếng và là nơi có nhiều quán bar, câu lạc bộ đêm, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI