Thai phụ tá hỏa khi siêu âm thấy 'một bộ xương' trong bụng

10/08/2019 - 10:00

PNO - Vẫn biết những đứa trẻ sinh ra không bao giờ giống hình ảnh siêu âm khi các bé còn nằm trong bụng mẹ, nhưng Jessica Woods, một thai phụ ở Oklahoma đã tá hỏa khi thấy hình ảnh siêu âm con mình giống một bộ xương.

Thai phu ta hoa khi sieu am thay 'mot bo xuong' trong bung
Jessica Woods tá hỏa khi siêu âm thấy con giống một bộ xương

Jessica Woods, 23 tuổi, sống ở thành phố Guthrie tiểu bang Oklahoma (Mỹ), cho biết cô đã rất lo lắng khi mang thai bé Silas, hiện con trai cô 1 tuổi rưỡi.

Woods nói với trang mạng InsideEdition.com: “Trước tiên, siêu âm diễn ra bình thường và con trai tôi giống bất kỳ đứa trẻ bình thường nào khác, sau đó cháu quay đầu lại, đột nhiên tôi nhìn thấy con giống như một bộ xương, hình ảnh đó khiến tôi phát hoảng”.

Cô mang thai đứa con thứ hai và trước đó cũng từng đi siêu âm nhưng không thể tưởng tượng nổi hình ảnh đầu tiên của con mình “đáng sợ đến thế”.

Cô nói, “tôi chưa bao giờ thấy hình ảnh siêu âm con gái đầu của tôi lại kỳ lạ và đáng sợ như lần mang thai này”. Khi hỏi lại kỹ thuật viên siêu âm, tôi được trấn an rằng “tất cả đều bình thường”.

May mắn thay, phần còn lại của thai kỳ diễn ra trôi chảy và bé Silas chào đời mạnh khỏe và hay cười, mặc dù người mẹ trộm nghĩ tính cách của con chắc …“rất điên rồ”.

Cẩm Hà (Theo Inside Edition)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI