Thai phụ 38 tuần bị kẻ lạ mặt đánh đập dã man khi đang ngồi uống nước tại quán cà phê ở Sydney

21/11/2019 - 17:24

PNO - Cảnh quay gây sốc từ camera an ninh cho thấy một người phụ nữ mang thai bị đấm, đạp và đá bởi một người lạ tại quán cà phê ở Sydney.

Người phụ nữ 31 tuổi, đang mang thai ở tuần thứ 38, đi uống nước cùng bạn bè tại quán cà phê Bay Vista trên phố Church, Parramatta, lúc 10g30 tối 20/11 khi vụ việc xảy ra.

Cảnh quay camera từ bên trong quán cà phê cho thấy người đàn ông tiến đến bàn của nhóm phụ nữ và nghiêng người về phía thai phụ sắp đến ngày sanh.

Không có bất kỳ cảnh báo nào, người đàn ông bắt đầu tấn công, tung một loạt cú đấm khiến người phụ nữ ngã xuống đất.

Hắn ta sau đó tiếp tục dậm chân lên đầu cô khi những người xung quanh cố gắng can thiệp. Một lúc sau, những người khác chạy vào để giúp đỡ người phụ nữ.

 

Bạn của nạn nhân sử dụng một chiếc ghế để đánh lại kẻ tấn công trong khi những người khác cố gắng kéo hắn ta ra xa.

Nhân viên quán cà phê cố gắng trấn áp người đàn ông và kiềm chế hắn ta cho đến khi cảnh sát đến.

Người phụ nữ bị thương được đưa đến Bệnh viện Westmead để kiểm tra và đánh giá sức khỏe đứa con chưa sinh. Cô đã về nhà vào sáng thứ Năm.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ không biết kẻ tấn công mình, riêng gia đình tin rằng đó là một cuộc tấn công mang động cơ phân biệt chủng tộc.

Thai phu 38 tuan bi ke la mat danh dap da man khi dang ngoi uong nuoc tai quan ca phe o Sydney
Vụ tấn công xảy ra vào tối ngày 20/11 khiến người phụ nữ mang thai bị chấn động cả về sức khỏe lẫn tâm lý.

Một người thân đăng trên Facebook: “Người vợ đáng thương của em họ tôi bị tấn công tại Bay Vista đêm qua. Đây là một cuộc tấn công phân biệt chủng tộc”.

Một người họ hàng khác nói rằng vụ tấn công khiến người phụ nữ “bầm tím và sưng tấy”. Cô cũng bị thương ở đầu trong vụ tấn công.

Cảnh sát đã bắt giữ và buộc tội Stipe Lozina (43 tuổi). Hắn ta xuất hiện trước Tòa án địa phương Parramatta hôm 21/11, bị buộc tội gây rối và tấn công gây tổn thương cơ thể. Bị cáo sẽ vẫn bị tạm giam cho đến ít nhất là sang tháng tới.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI