Tên biến thái lẻn vào nhà sát hại ba thành viên trong một gia đình

04/12/2019 - 07:47

PNO - Cảnh sát Ấn Độ cho biết họ vừa bắt giữ một kẻ sát nhân biến thái hôm 2/12. Hắn nhận tội giết chết ba thành viên trong một gia đình trước khi quan hệ tình dục với xác chết của người mẹ.

Nasiruddin (38 tuổi) bị bắt vì tội giết một cặp vợ chồng và đứa con trai bốn tháng tuổi ngay tại nhà của họ tại bang Uttar Pradesh vào tuần trước.

Người đàn ông được mô tả là “kẻ cuồng sex” và “ái tử thi”, thừa nhận đã đột nhập vào nhà của gia đình vào ban đêm.

Sau khi giết đôi vợ chồng, Nasiruddin tiếp tục sát hại con trai bốn tháng tuổi của cặp vợ chồng. Sau đó, hắn làm bị thương cô con gái 10 tuổi và tấn công cậu con trai 4 tuổi của hai nạn nhân.

Ten bien thai len vao nha sat hai ba thanh vien trong mot gia dinh
Các nhà hoạt động và sinh viên Ấn Độ tham gia cuộc biểu tình sau một vụ hiếp dâm trẻ em ở bang Uttar Pradesh vào tháng 4/2018

Điều tra viên cảnh sát, Azamgarh Triveni Singh, nói với Dịch vụ Tin tức Ấn Độ: “Hung thủ thừa nhận đã uống một loại thuốc kích thích và mang bao cao su để thực hiện hành vi phạm tội”. Cảnh sát nói rằng Nasiruddin đã phạm tội tương tự trên khắp miền bắc Ấn Độ.

Vụ giết người khủng khiếp này xảy ra chỉ khoảng một tháng sau khi hai giáo viên ở Gujarat bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái mù 15 tuổi, trong khoảng thời gian hai tháng tại trường học dành cho trẻ em khuyết tật.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI