Súng cướp cò khi cha thay tã cho con gái, hai cha con bị thương

15/04/2019 - 15:55

PNO - Một người cha ở Vestavia Hills, Alabama (Mỹ), đã vô ý làm cả hai cha con bị thương khi anh ta thay tã cho con gái trong xe hơi và bất cẩn chạm vào khẩu súng đã lên đạn trong túi đựng tã làm súng cướp cò.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ việc xảy ra chiều 13/4 ngay gần tiệm pizza Chuck E. Cheeses ở ngoại ô thành phố Birmingham, thủ phủ tiểu bang Alabama.

Sung cuop co khi cha thay ta cho con gai, hai cha con bi thuong
Bất cẩn khi thay tã cho con, người cha đã làm súng cướp cò - Ảnh minh họa: BabyGearLab

Đại úy Johnny Evans, phát ngôn viên Sở cảnh sát Vestavia Hills, cho biết, người cha – không được xác định danh tính – xuống băng ghế sau xe hơi để thay tã cho con gái nhỏ và khẩu súng lên đạn cất trong túi tã để dưới sàn xe đã phát nổ khi anh ta vô ý đụng phải lúc lục tìm tã cho con.

Cảnh sát cho biết, khi súng nổ, viên đạn xuyên ngang qua chân người cha và trúng vào chân con gái sau đó găm vào ngực người cha. Bé gái không bị nguy hiểm gì, nhưng người cha bị thương nặng.

Kênh truyền hình WBMA chi nhánh của CNN đưa tin vụ nổ súng xảy ra tại bãi đỗ xe tiệm pizza và trò chơi của Trung tâm Chuck E. Cheeses. Vợ chồng nhân chứng John và Ashley Gerrard sống ở thành phố Bessemer cùng đứa con gái 2 tuổi có mặt tại hiện trường vụ nổ súng đã rất lo lắng cho sự an toàn của con mình. John Gerrard nói với kênh truyền hình địa phương: “Không thể tin có người mang súng đến chỗ toàn trẻ con như vậy, thật chẳng có lý do gì để làm như vậy cả”.

Truyền hình địa phương dẫn lời cảnh sát nói rằng vụ nổ súng là một tai nạn.

Thanh Hiền (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI