Sát thủ máu lạnh: 5 kiếp tù giam không hết tội!

23/08/2015 - 06:30

PNO - Tấn công tình dục cả trẻ sơ sinh lẫn cụ già 73 tuổi sau đó gây án. Tù chung thân liệu có rửa sạch hết được tội của “kẻ cầm thú” này?

Theo Alaska Dispatch News đưa tin, kẻ gây án có tên đầy đủ là Remorseless Jerry Active (26 tuổi), sống tại thành phố Achorage, tiểu bang Alaska, Mỹ .Nạn nhân trong vụ án “động trời” này là một bé gái 2 tuổi 2 và người khác là ông và bà của đứa trẻ.

Sat thu mau lanh: 5 kiep tu giam khong het toi!
Chân dung Remorseless Jerry Active

Cụ thể, trước đó, vào khoảng tháng 05-2013, Active đã đột nhập vào nhà riêng của gia đình Chea (thành phố Achorage, tiểu bang Alaska, Mỹ), hiếp dâm một bé gái mới chỉ 2 tuổi (không được tiết lộ danh tính). Sau đó nhẫn tâm giết chết 2 người đã chứng kiến gồm Touch Chea (71 tuổi) và Sorn Sreap (73 tuổi) – là ông bà của đứa bé. Chẳng những thế, “kẻ cầm thú” trên còn “hãm hiếp” cụ bà Sreap trước khi xuống tay gây án.

Ngoài ra, theo báo cáo từ phía cảnh sát địa phương, Jerry Active đã từng bị kết án 7 năm cải tạo tại nhà sau khi bị bắt vì tội đột nhập trái phép và quấy rối tình dục trẻ em vào năm 2009.

Tòa án thành phố Achorage, tiểu bang Alaska, Mỹ đã dành cho Remorseless Jerry Active bản án 359 năm tù giam với 10 tội danh bao gồm: giết người, tấn công tình dục và trộm cắp tài sản.

Sau khi kết thúc phiên tòa hôm 12-8, Chánh án Philip Voland nói rằng: “ Đây là những hành vi tàn bạo, mất hết nhân tính. Vụ án của kẻ khát máu Active có lẽ sẽ mãi là một vết sẹo hằn sâu trong lòng cộng đồng người dân Alaska.”

Yến Hà (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI