Phát hiện một thiếu nữ Việt lang thang trên đường phố Scotland

25/10/2019 - 18:00

PNO - Cảnh sát Scotland thuộc Liên hiệp Anh đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin sau khi một thiếu nữ người Việt được tìm thấy trên đường Garrioch ở khu vực Maryhill của thành phố Glasgow.

Theo trang tin Glasgow Live, cô gái 16 tuổi được tìm thấy trong tình trạng quẫn trí gần siêu thị Tesco vào khoảng 0 giờ 45 phút sáng ngày  24/10. 

Cô gái Việt được mô tả có chiều cao hơn 1,6m, dáng người mảnh khảnh với mái tóc dài ngang vai.

Phat hien mot thieu nu Viet lang thang tren duong pho Scotland
Khu vực cô gái Việt được tìm thấy. Ảnh: Glasgow WE

Vào lúc được tìm thấy, cô gái Việt mặc quần legging màu đen, áo dài tay màu hồng nhạt và vớ trắng.

Hiện chưa rõ cô gái này đến từ đâu và cảnh sát đang kêu gọi công chúng hỗ trợ điều tra vụ việc.

 “Cô gái được một người dân tìm thấy, rất lo sợ nhưng không bị thương tích gì. Cô ấy đã đi bộ đến đường Garrioch từ một địa điểm không xác định”, Thanh tra cảnh sát David McGregor cho biết.

Ông McGregor nói rằng cảnh sát Scotland mong muốn gặp người có thể đã nhìn thấy cô gái trên trước khi cô này được tìm thấy trên đường Garrioch. 

“Nếu quý vị ở trong khu vực trên vào khoảng thời gian đó hoặc có thể đã vượt qua người phụ nữ đau khổ này khi cô ấy đi bộ đến đường Garrioch, chúng tôi muốn nói chuyện với quý vị”, ông nói thêm.

Cảnh sát Scotland đã cung cấp số điện thoại đường dây nóng trên các phương tiện truyền thông để người dân có thông tin về cô gái Việt dễ dàng liên hệ.

Quang Nguyễn
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI