Ông Trump chuyển vào Nhà Trắng, để cậu út học ở nơi nguy hiểm nhất nước Mỹ

05/12/2016 - 07:03

PNO - Hai tuần trước đó, một cô gái 14 tuổi đã bị một nhóm đối tượng khống chế và hãm hiếp nhiều lần và cuối cùng bị bỏ lại trong tình trạng chấn thương biến dạng nghiêm trọng, tinh thần bị hoảng loạn.

Theo như thông tin trước đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ tương lai Melania Trump và con trai Barron sẽ không chuyển tới sống ở Nhà Trắng sau khi chồng bà, ông Donald Trump, nhậm chức tổng thống vào tháng một tới đây.

Bà Melania, 46 tuổi, và cậu con trai Barron, 10 tuổi, sẽ vẫn sống trong căn hộ penthouse của gia đình thuộc tòa nhà Trump Tower ở khu Manhattan, New York, để Barron có thể tiếp tục việc học tại trường tư Upper West Side.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng khu vực trường học của cậu ấm nhà Trump lại được xếp vào một trong những khu vực nguy hiểm nhất nước Mỹ.

Ong Trump chuyen vao Nha Trang, de cau ut hoc o noi nguy hiem nhat nuoc My
Ông Trump chuyển vào Nhà Trắng, để cậu út học ở nơi nguy hiểm nhất nước Mỹ

Hàng năm, khu vực này xảy ra rất nhiều các vụ việc tệ nạn xã hội đang lo ngại như cướp giật, ám sát, hiếp dâm,....điều này khiến cho phụ huynh có con em học ở khu vực này thật sự lo lắng.

Điển hình, gần đây nhất là vụ cướp giật diễn ra vào hôm thứ Tư tuần trước. Một người phụ nữ trong khi đẩy một chiếc xe đẩy đã bị hai gã đàn ông khống chế và đưa đến một khu vực khác để cướp đi những đồ vật giá trị. Hiện tại vụ án đang được điều tra.

Hay vào hồi đầu tháng 11, một vụ đâm chém đã xảy ra ngay gần ngôi trường của Barron, một người đàn ông đã bị nhóm người xích mích chém vào mặt.

Hai tuần trước đó, một cô gái 14 tuổi trong khi đi dạo trong khu vực đã bị một nhóm đối tượng khống chế và hãm hiếp nhiều lần và cuối cùng bị bỏ lại trong tình trạng chấn thương biến dạng nghiêm trọng, tinh thần bị hoảng loạn.

Khu vực trường học của Barron được đánh giá là có tỉ lệ con nhà giàu rất cao, tuy nhiên tệ nạn xã hội cũng vì thế mà tỷ lệ thuận theo. Cơ quan cảnh sát thường xuyên phải xuất hiện ở khu vực này để giải quyết, điều tra các vụ việc. Như vậy có thể thấy ông Trump khá liều lĩnh khi để cậu ấm nhà mình đi học ở khu vực nguy hiểm thuộc top của nước Mỹ.

Chính vì thế, việc bảo vệ các thành viên trong gia đình ông đang tiêu tốn rất nhiều ngân sách quốc gia. Việc bảo vệ Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump và gia đình đang tiêu tốn của thành phố New York hơn một triệu đô mỗi ngày.

CNN dẫn lời 3 quan chức thành phố cho biết các chi phí trên cũng sẽ không giảm đi đáng kể khi ông Trump chuyển đến Nhà Trắng vào tháng 1/2017. Đó là do bà Melania Trump và con trai Barron 10 tuổi dự kiến sẽ ở lại Tháp Trump tại Manhattan cho đến khi cậu bé hết năm học. Trong khi đó, tổng thống tương lai cũng sẽ quay về nhà thường xuyên, nhất là khi vợ con vẫn đang ở đó.

Tiêu Giao (Theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI