Ôm con tự tử vì bị tước quyền nuôi con

23/12/2013 - 19:05

PNO - PNO - Một người đàn ông 35 tuổi đã nhẫn tâm ném đứa con trai 4 tuổi từ tầng thượng của một toà nhà chọc trời ở New York (Mỹ), sau khi thẩm phán trao quyền nuôi con cho vợ cũ. Bản thân người cha cũng tìm cái chết ngay sau đó.

edf40wrjww2tblPage:Content

Om con tu tu vi bi tuoc quyen nuoi con

Gia đình Dmitriy, bé Kirill và người vợ cũ - Ảnh: Daily Mail

Người bố quẫn trí được xác định là Dmitriy Kanarikov, người gốc Ukraine, nhân viên phân tích hệ thống cho công ty TIAA-CREF và đang sống tại Brooklyn.

Dmitriy đã đưa cậu con trai Kirill 4 tuổi của mình lên tầng thượng của toà tháp South Park (tại đường West 60th Street và Eighth Avenue), là nơi mà một người bạn của Dmitriy đang sống.

Các nhân viên điều tra tin rằng, Dmitriy đã ném mang con trai ra khỏi tầng 52 và nhảy theo liền sau đó.

Om con tu tu vi bi tuoc quyen nuoi con

Dmitriy được cho là đã ném bé Kirill tầng 52 của toà tháp South Park - Ảnh: Daily Mail

Bé Kirill đã rơi xuống tầng thượng của toà nhà bên cạnh, khi các nhân viên y tế đến cậu bé vẫn còn sống. Tuy nhiên em đã qua đời ít phút sau khi được chuyển đến bệnh viện St. Luke’s Roosevelt. Dmitriy được phát hiện gần đấy, y đã chết.

Nhân chứng tên Adam Gutierrez cho hay, khi vụ việc xảy ra anh đang có mặt gần hiện trường. Adam kể: “Tôi đang làm việc trong một viện gần đấy thì nghe tiếng động mạnh. Âm thanh đó rất lớn cho thấy rằng họ phải rơi từ khoảng cách rất cao”.

Om con tu tu vi bi tuoc quyen nuoi con

Thi thể của Dmitriy được đưa đi - Ảnh: Daily Mail

Được biết, trong thời gian qua Dmitriy và vợ cũ có tranh chấp quyền nuôi bé Kirill, mới đây thẩm phán ra quyết định trao quyền nuôi con cho người vợ. Trước khi tự tử, Dmitriy không hề để lại lời nhắn nào.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI