Nuôi 3 con suốt 20 năm, người đàn ông triệu phú mới biết mình vô sinh

08/01/2019 - 10:27

PNO - Sau khi được bác sĩ cho biết về chứng vô sinh từ khi mới lọt lòng, người cha vô cùng cay đắng khi biết ba đứa con trai mà ông cùng vợ nuôi dạy suốt 20 năm qua không phải con ruột.

Sau khi được bác sĩ thông báo về chứng xơ nang và không có khả năng sinh con vào năm 2016, ông Richard Mason đã đâm đơn kiện Kate - người vợ cũ trong cuộc hôn nhân dài 20 năm. Điều đó có nghĩa là ba đứa con trai mà ông Richard nuôi nấng từ năm 1995 đều không phải là con ruột của ông.

Doanh nhân 55 tuổi, người đồng sáng lập trang Moneysupermarket.com, đã cố gắng thu hồi lại khoản tiền mặt trị giá 4 triệu bảng chi trả cho vợ cũ theo thỏa thuận ly hôn vào năm 2008, đồng thời khởi kiện bà vì tội lừa đảo.

Cuối tháng 11/2018, bà Kate đã đưa ra phương án giải quyết tranh chấp bằng cách trả lại 250.000 bảng - với điều kiện ẩn danh cha đẻ của các con mình.

Roger Terrell, luật sư đại diện cho ông Mason, cho rằng hành động này của bà Kate xuất phát từ mong muốn không công khai danh tính cha ruột thật sự của 3 người con trước tòa.

Nuoi 3 con suot 20 nam, nguoi dan ong trieu phu moi biet minh vo sinh
Ông Richard Mason bẽ bàng vì cảnh nuôi con người khác suốt 20 năm qua mà không hề hay biết. Ảnh: Huwevensagency

Ông Roger Terrell cho biết: “Tôi cho rằng đó là lý do chính khiến bà ấy đồng ý thương thuyết. Tôi đã rất ngạc nhiên bởi quyết định này, tôi nghĩ rằng đáng ra sẽ phải có một trận chiến gay gắt trước tòa án. Chúng tôi tưởng sẽ nhận được lệnh của tòa án mà theo đó, người vợ cũ, mẹ của những đứa trẻ sẽ phải công khai danh tính cha đẻ của chúng. Bà ấy không muốn chỉ ra người cha thực sự, vì sao thì chúng tôi không biết, nhưng đó là nguyên nhân bà ấy đưa ra phương án thương thảo tài chính”.

Ông Mason hy vọng rằng việc công khai câu chuyện riêng tư sẽ giúp thu thập thêm thông tin chi tiết về vụ ngoại tình của vợ cũ, đồng thời kêu gọi cha đẻ của các con hãy ra mặt vì lợi ích của con cái.

Tuy nhiên, một nguồn tin gần gũi với gia đình lại nói rằng hai trong số ba người con trai không muốn biết về cha đẻ. Họ đang cố gắng tiếp tục cuộc sống bình thường và vẫn coi ông Mason là cha mặc dù không còn nói chuyện cùng ông.

Đồng thời, nguồn tin này hé lộ thêm rằng quyết định công bố rộng rãi vụ việc của ông Mason là điều gây sốc và bất ngờ. Người này nhận định rằng người cha đẻ không có bất cứ liên lạc gì với bà Kate lẫn các con và thậm chí có thể không biết đến sự tồn tại của các con.

Nuoi 3 con suot 20 nam, nguoi dan ong trieu phu moi biet minh vo sinh
Ông Mason mong muốn người cha đẻ thực sự của các con sẽ lộ diện. Ảnh: Dailymail

Bà Kate thừa nhận rằng vào cuối những năm 1990, bà đã có một mối tình kéo dài bốn năm với một người đàn ông khác. Người con trai cả sinh năm 1995, trong khi hai người em trai sinh đôi ra đời năm 1999.

Một số chi tiết khác được tiết lộ, theo đó người đàn ông này là đồng nghiệp của bà Mason tại ngân hàng Barclays. Đây là người mà bà Kate gặp gỡ bất cứ khi nào đến thăm London trong vai trò là một quan chức công đoàn.

Khi đặt tên cho các con, bà Kate khăng khăng đòi gắn tên đệm Do Thái. Ông Mason cho rằng chi tiết này có thể cung cấp thêm manh mối về danh tính cha đẻ thật sự của ba người con. Luật sư của ông Mason cho hay: “Tôi cho rằng sẽ có ai đó làm việc với bà Kate và nhân tình ở Barclays có thể tiết lộ danh tính của người đàn ông này”.

Ông Mason cho hay, ông có cảm giác chua chát vô cùng khi phát hiện ra sự thật này. “Ngay khoảnh khắc tôi biết sự thật rằng mình không có một đứa con nào, nếu có một chiếc đũa thần, tôi ước gì có phép màu để tôi vẫn được là cha của các con”, ông nói.

Bà Kate, hiện sinh sống ở Uttoxeter, Staffordshire, không đưa ra bình luận nào về vụ việc.

Lan Phương (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI