Nhân viên McDonald đánh thực khách không thương xót

27/07/2018 - 06:25

PNO - Vụ ẩu đả nghiêm trọng tại một cửa hiệu McDonald đã được ghi hình, đăng lên mạng xã hội, nhanh chóng trở thành đề tài bình luận của nhiều người.

Vụ việc xảy ra ngày 26/7 tại một tiệm McDonald được cho là ở Mỹ vì người quay clip và đăng lên mạng xã hội là chị Marie Dayag, cư dân ở Nevada.

Đoạn clip không thu rõ tiếng, nhưng theo chia sẻ nhân chứng có mặt thì nữ khách hàng đã cố ý dùng ly lấy nước lọc miễn phí để lấy soda.

Soda là thức uống phải trả phí nên nhân viên đã khóa vòi nước soda lại và nói rằng nữ thực khách không thể thanh toán thức uống này. Sau đó là hàng loạt lời to tiếng qua lại giữa hai bên.

Clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên cao to tiến về phía nữ thực khách còn thực khách thì ném thức ăn thức uống và lấy khay kim loại đập lên người nhân viên ấy. Ngay sau đó, cô bị nữ nhân viêm túm tóc, đánh không thương tiếc.

Nhan vien McDonald danh thuc khach khong thuong xot
Nữ thực khách ném thức ăn và đánh nhân viên của cửa tiệm McDonald.
Nhan vien McDonald danh thuc khach khong thuong xot
 
Nhan vien McDonald danh thuc khach khong thuong xot
Nữ nhân viên đánh khách hàng không thương tiếc.

Nhân viên cửa tiệm và một khách hàng nam xông vào can ngăn. Một nữ nhân viên khác giữ nữ khách hàng lại nhưng bị cô thụi mạnh vào mặt trong lúc giằng co. Nữ nhân viên thứ nhất vừa đánh nhân viên này vừa nói: “Mẹ tôi còn sống đấy. Hãy tôn trọng bà”.

Đoạn clip không ghi lại được rõ liệu có hay không chuyện nữ khách hàng xúc phạm mẹ của nữ nhân viên đầu tiên khiến cô tức giận đến vậy.

Thiên Anh (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI