Nhận diện nghi phạm 21 tuổi tông xe vào chủ tiệm nail gốc Việt ở Las Vegas

04/01/2019 - 10:08

PNO - Cảnh sát Las Vegas hôm 3/1/2019 đã xác nhận danh tính của nghi phạm quỵt tiền, lái xe tông chết chủ tiệm làm móng gốc Việt Ngoc Quynh Nguyen (còn gọi là Annie Nguyen).

Đoạn video ghi lại cảnh nghi phạm Krystal Whipple lái xe bỏ trốn và tông vào cô Annie Nguyen.

Theo đó, nghi phạm được nhận diện là Krystal Whipple, 21 tuổi. Cơ quan điều tra cũng cung cấp đoạn video an ninh ghi lại cảnh Whipple gây án hôm 29/12/2018.

Trong đoạn video, Whipple bước ra khỏi tiệm làm móng của cô Annie Nguyen rồi lái xe bỏ trốn. Annie Nguyen và người quản lý tiệm là Sonny Chung đuổi theo và tìm cách chặn lại chiếc xe. Whipple lập tức tăng tốc và tông xe vào cô Annie Nguyen, kéo lê cô thêm vài mét.

Theo lời kể của người quản lý cửa tiệm là Sonny Chung, bạn trai và cũng là đối tác làm ăn lâu năm của cô Nguyen, sự việc xảy ra hôm thứ Bảy (29/12). Nghi phạm đến salon “Crystal Nails & Spa” của cô Nguyen làm móng tay với giá 35 USD. Khi làm móng xong, vị khách này cố gắng thanh toán tiền bằng thẻ tín dụng, nhưng không thành công. 

Nghi phạm nói rằng sẽ ra xe để lấy tiền mặt thanh toán, cả Nguyen và Chung đều đi theo ra ngoài, họ đến gần chiếc xe của người phụ nữ và cố gắng thu hút sự chú ý của cô ta.

Cảnh sát Metropolitan cho biết, cô Nguyen, 51 tuổi, vốn là một người tị nạn gốc Việt. Cô mở tiệm nail ở gần khu vực Las Vegas để kiếm tiền nuôi dạy các con gái đang theo học tại Mỹ. 

Văn phòng điều tra viên án mạng hạt Clark nói với Las Vegas Review-Journal rằng cô Nguyen chết vì chấn thương do bị xe đâm, và sự vụ đang được điều tra theo hướng giết người.

Minh Thu (theo NS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI