‘Người trông trẻ’ 14 tuổi hành hung bé gái 3 tuổi đến chết

19/10/2019 - 12:27

PNO - Johnathan Godwin, một thiếu niên ở thành phố Jacksonville, tiểu bang Florida (Mỹ) bị cảnh sát buộc tội gây ra cái chết của bé gái 3 tuổi cậu đang trông giữ, và do tính chất phạm tội, cậu sẽ bị xét xử như người trưởng thành.

Cảnh sát cho biết, “người trông trẻ” Johnathan liên tục đấm vào đầu, vào ngực bé gái khi bé khóc không chịu nín.

Vụ việc xảy ra ngày 16/8 vừa qua, Johnathan bị buộc tội giết người cấp độ hai và lạm dụng bạo lực đối với trẻ em. Hiện Johnathan vẫn ở trong một cơ sở giam giữ trẻ vị thành niên theo lệnh của tòa án.

‘Nguoi trong tre’ 14 tuoi hanh hung be gai 3 tuoi den chet
Johnathan Godwin, cậu bé 14 tuổi ở thành phố Jacksonville, bị buộc tội gây nên cái chết hôm 16/8 của một bé gái 3 tuổi cậu nhận trông giữ

Theo thông cáo báo chí của văn phòng Cảnh sát trưởng Jacksonville (JSO), Johnathan nhận trông bé gái trong vài giờ. Khi bé bắt đầu khóc, cậu nổi cơn điên dùng nắm đấm và dây thắt lưng đánh tới tấp vào ngực, lưng, chân và đầu bé gái.

Mẹ của nghi phạm phát hiện bé gái 3 tuổi nằm yên bất động đã vội chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố bé gái đã chết.

Các nhân viên điều tra của JSO cho biết Johnathan có tiền sử lạm dụng bạo lực và từng dí lửa gây bỏng một trẻ nhỏ khác.

Theo một hồ sơ chính thức được lập trong tuần, Văn phòng Chưởng lý tiểu bang muốn buộc tội Johnathan như một người trưởng thành, lý do là lợi ích công cộng đòi hỏi cậu ta phải được áp dụng  các biện pháp trừng phạt dành cho người lớn.

Quyết định truy tố người chưa thành niên như một người trưởng thành là quyết định thuộc thẩm quyền của công tố viên.

Quế Lâm (Theo First Coast News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI