Người phụ nữ đi tiểu lên khoai tây bày bán ở Walmart ra đầu thú cảnh sát

31/07/2019 - 15:00

PNO - Mới đây, camera giám sát của cửa hàng Walmart ở thành phố West Mifflin tiểu bang Pennsylvania (Mỹ) ghi lại được một sự cố khó tin – một phụ nữ đi tiểu vào thùng khoa tây bày bán ở khu rau củ của cửa hàng.

Công ty Walmart nói với kênh truyền hình địa phương WPXI rằng một nhân viên cửa hàng bắt được quả tang một phụ nữ tụt quần ngồi xuống đi tiểu ở khu rau củ.

Cửa hàng đã báo cáo với với cảnh sát Pennsylvania kèm theo chứng cứ là đoạn video người phụ nữ đang “trút bầu tâm sự” và nhà chức trách bắt đầu truy tìm nghi phạm làm bậy trong khu hàng thực phẩm.

Nguoi phu nu di tieu len khoai tay bay ban o Walmart ra dau thu canh sat
Hình ảnh người phụ nữ được camera giám sát của Walmart ghi lại - Ảnh: Trích từ video của Walmart

Cảnh sát lập tức bắt tay vào truy tìm nữ nghi phạm đồng thời phát hình ảnh nghi phạm để công chúng có thể giúp nhận diện. Trong khi đó, Walmart tiến hành làm vệ sinh khu bán rau củ, giám đốc cửa hàng tuyên bố trên truyền thông rằng toàn bộ số khoai tây nhiễm bẩn đã bị đổ bỏ.

Theo thông tin mới nhận được, người phụ nữ tiểu tiện lên thùng khoai tây bị camera Walmart “bắt quả tang” đã tự mình ra đầu thú cảnh sát.

Kênh truyền hình WTAE-TV ở  thành phố Pittsburgh (Pennsylvania) đưa tin “nghi phạm” tên là Grace Brown, cô ra đầu thú sau khi biết mình đang bị cảnh sát West Mifflin truy tìm.

Hoàng Thanh Việt (Theo Penn Live)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI