Người mẹ gốc Việt tại California nghi sát hại 2 con từ chối nhận tội

01/09/2019 - 12:05

PNO - Người phụ nữ gốc Việt sống tại thành phố Ontario không nhận tội tại phiên tòa vào thứ Năm 29/8, trước cáo buộc sát hại hai con gái, 4 tuổi và 14 tuổi, tại nhà riêng của gia đình vào trung tuần tháng 8.

Khi Thẩm phán Tòa án Tối cao Hạt San Bernardino, Brigid M. McCann tuyên án, bà Linda Nguyên (47 tuổi) đã từ chối nhận tôi. Phiên tòa tiếp theo được ấn định vào ngày 5/9. Hồ sơ cho thấy bà Linda vẫn bị giam giữ và không đủ điều kiện để được tại ngoại.

Chiều Thứ ba 20/8, cảnh sát được gọi đến ngôi nhà trên dãy phố East Tam O’ Shanter. Tại đây, các sĩ quan tìm thấy hai đứa trẻ và mẹ của chúng trong trạng thái bất động, tất cả đều ở trong nhà để xe của ngôi nhà hai tầng.

Nguoi me goc Viet tai California nghi sat hai 2 con tu choi nhan toi
Cảnh sát nhận được cuộc gọi báo án từ chồng cô Linda, cha của hai đứa trẻ vào khoảng 16g ngày 20/8.
Nguoi me goc Viet tai California nghi sat hai 2 con tu choi nhan toi
Khi đến nơi, họ tìm thấy hai đứa trẻ và người mẹ không cử động tại nhà để xe của gia đình.

Nhân viên y tế chở người mẹ đến một bệnh viện địa phương, với sức khỏe tương đối ổn định và những vết thương nhẹ. Hai đứa trẻ được chứng nhận tử vong tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết Linda Nguyễn là nghi phạm duy nhất trong vụ sát hại hai cô con gái. Cuộc điện thoại đầu tiên đến cảnh sát do chồng của Linda, cha của hai đứa trẻ thực hiện. Cảnh sát trưởng thành phố Ontario, Bill Russell cho biết người đàn ông không phải nghi phạm trong vụ án.

Nguoi me goc Viet tai California nghi sat hai 2 con tu choi nhan toi
Phiên tòa tiếp theo của cô Linda Nguyen sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Các thám tử đã tìm được hai lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường và trong nhà, cho thấy cô Linda Nguyễn lên kế hoạch giết các con gái, và sau đó tự sát. Đối tượng được cho là mắc chứng trầm cảm.

Priscilla Roman, một người dân trong khu phố, cho biết cô chưa từng nghĩ bất cứ điều gì như thế này sẽ xảy ra: “Khu phố của chúng tôi thật sự yên tĩnh. Chưa từng có điều gì giống như vậy xảy ra. Chúng tôi chỉ cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra, và rất buồn vì sự việc”.

Nguoi me goc Viet tai California nghi sat hai 2 con tu choi nhan toi
Những người hàng xóm cho rằng gia đình không có vấn đề gì đặc biệt, nhưng cảnh sát cho biết nghi phạm đang chiến đấu với bệnh trầm cảm.

Linh La (Theo PE, Daily Bulletin)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI