Người mẹ ân hận vì buộc tội 'ông già Noel' đánh con trai mình

24/12/2017 - 15:28

PNO - Mọi chuyện bắt đầu với những lời phàn nàn gay gắt của một người mẹ trên Facebook và sau đó người mẹ còn gọi cho cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Người mẹ viết trên Facebook rằng 'ông già Noel' tại trung tâm mua sắm College ở thành phố Bloomington, tiểu bang Indiana, Mỹ, "đã đánh đòn" cậu con trai 5 tuổi bị tự kỷ của cô.

Nguoi me an han vi buoc toi 'ong gia Noel' danh con trai minh
Nhật báo Bloomington Herald-Times đưa tin vụ ông già Noel bị cáo buộc đánh một em bé 5 tuổi - Ảnh: Time

Câu chuyện gây ồn ào trong cộng đồng và ông già Noel dọa kiện người đã tố cáo mình ra tòa.

Người mẹ, tên là Jessica Chandler, hôm 18/12 đã gọi điện cho cảnh sát tố cáo ông già Noel “hành hung” con của cô.

Nhật báo Bloomington Herald-Times đã đưa tin vụ việc này.

Người mẹ sau đó bồi thêm một bài viết trên trang Facebook của Trung tâm thương mại College.

“Ông già Noel ở Trung tâm mua sắm College - College Mall - đã đánh con trai tôi vì nó không tuân theo sự chỉ dẫn của ông ta", người mẹ viết. Nội dung này sau đó bị xóa đi trên Facebook.

Luật sư Jeremy Schnepper do ông già Noel thuê nói với tạp chí Time rằng thân chủ của ông, một nhân vật lâu năm của College Mall, bắt đầu bị đe dọa sau cáo buộc đánh một bé trai, việc này buộc ông ta phải bỏ công việc của mình từ nay đến cuối mùa Giáng sinh.

“Tôi thực sự không nghĩ cô Chandler hiểu cô đang làm điều gì, hành động của cô khiến người đàn ông đó hoàn toàn đổ vỡ ", luật sư Schnepper nói.

Ông Schnepper nói rằng thân chủ của ông - cảnh sát không cho phép tiết lộ danh tính - không hề đánh đứa trẻ.

Ông nói thêm, thân chủ của ông là một “ông già Noel” có râu thật và sự nghiệp của ông ta có thể bị hủy hoại bởi điều tiếng xảy ra.

Cô Chandler từ chối bình luận khi được Time yêu cầu.

Nguoi me an han vi buoc toi 'ong gia Noel' danh con trai minh
Sự nghiệp của ông ta có thể bị hủy hoại bởi điều tiếng của người đời – Ảnh: Yahoo News UK

Tờ Bloomington Herald-Times nhận định, có thể thấy rõ là không lâu sau đó, cô Chandler đã rút bỏ cáo buộc chống ‘ông già Noel’.

Hôm 19/12, cô Chandler nói với cảnh sát là có thể cô đã hành động "quá mức cần thiết". Bản thân cô không có mặt khi sự cố xảy ra và cô chỉ nghe lại lời của người chăm sóc con trai mình.

Người trông trẻ nói với cảnh sát rằng cậu bé nằm xuống và không muốn ngồi vào lòng ông già Noel, ông già đã phát đùa vào mông cậu ta.

Nhiều người trong cộng đồng Bloomington đã xuống đường ủng hộ ‘ông già Noel’ của mình, thậm chí một số người còn công kích cách hành xử vội vã của cô Chandler.

Nhiều nhân chứng có mặt tại College Mall, trong đó có các thành viên nhóm quảng bá ngày lễ, đã đăng bài viết trên mạng xã hội bác bỏ bất cứ hành vi không đúng đắn nào của ông già Noel.

Một giáo viên giáo dục đặc biệt viết trên Facebook: "Tôi sẽ sát cánh bên ‘ông già Noel’ bởi vì ông đã có mặt ở đó chào đón học sinh của tôi hết năm này đến năm khác và mang đến điều tốt lành cho các em khi thế giới xung quanh đầy bạo lực”.

Luật sư Schnepper cho biết ông có kế hoạch nộp đơn kiện cô Chandler về tội phỉ báng, đã gây thiệt hại về thu nhập của ông già Noel. Tuy nhiên, luật sư nói rằng "Hơn bất cứ điều gì, ông già Noel của chúng ta sẽ đánh giá cao lời xin lỗi từ phía cô Chandler."

Ông Schnepper nói rằng công ty điều hành chương trình bán hàng ngày lễ đã hứa cho phép ông già Noel quay trở lại College Mall vào năm tới.

Thanh Hải (Theo Time)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI