Người đàn ông nổ súng tự sát ngay bên ngoài Nhà Trắng

04/03/2018 - 06:17

PNO - Một người đàn ông cầm súng đứng ngay bên ngoài cổng phía Bắc Nhà Trắng ở Washington DC và tự bắn vào chính ông.

Vụ việc xảy ra lúc 5 giờ chiều ngày 3/3 (giờ địa phương). Nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết người đàn ông này cầm súng ngắn và bắn nhiều phát.

Không ai khác bị thương trong vụ việc. Còn người đàn ông nổ súng đã tử vong khi đạn găm vào đầu. Danh tính người đàn ông này đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump không có mặt ở Nhà Trắng khi sự việc xảy ra. Ông đang ở căn biệt thự riêng Mar-a-Lago tại Florida cùng phu nhân Melania. Mọi người không hiểu vì sao ông Trump không có mặt tại Nhà Trắng ở thời điểm ấy.

Nguoi dan ong no sung tu sat ngay ben ngoai Nha Trang
Khung cảnh náo loạn bên ngoài Nhà Trắng.

Một đoạn video nhân chứng có mặt ở đó ghi lại và đăng trên Twitter cho thấy rất nhiều người ở hiện trường đã hoảng loạn khi nổ ra tiếng súng.

Những năm gần đây, vấn đề an ninh xung quanh Nhà Trắng trở thành vấn đề đầy thách thức.

Tháng trước, một mật vụ bảo vệ Nhà Trắng đã bắt giữ một người phụ nữ tìm cách đâm xe vào hàng rào Nhà Trắng. Người phụ nữ này là Jessica Ford (35 tuổi).

Jessica mang theo súng và lao đến nhưng bị cảnh sát khống chế kịp thời. Cô ta bị cáo buộc ba tội danh liên quan đến việc có hành động bạo lực với cơ sở trong khu vực giới hạn khi đang sử dụng vũ khí nguy hiểm, cản trở quan chức liên bang.

Tháng 3/2017, thanh niên 26 tuổi  Jonathan Tran đã vượt qua hai hàng rào và một cổng, sau đó đi quanh khu vực Nhà Trắng 16 phút trước khi bị bắt.

Thanh niên này đã mang theo 2 bình xịt hơi cay, một hộ chiếu Mỹ, một máy tính và một cuốn sách của Tổng thống Trump.

Anh Thông (Theo BBC, TMZ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI