Người cha bức xúc tấn công gã bác sĩ thể thao lạm dụng tình dục con gái

03/02/2018 - 09:29

PNO - Một người cha có các con gái bị Larry Nassar lạm dụng tình dục đã mất kiểm soát và tấn công gã bác sĩ xấu xa hôm 2/2 khi tòa đang tuyên án. Ông đã bị khống chế nhưng không bị phạt hay giam giữ.

Người cha của ba cô con gái bị gã bác sĩ mất nết quấy rối không nén nổi cơn bức xúc la lớn trước tòa “Hãy cho tôi một phút với gã khốn đó!” và lao về phía Nassar, nhưng ông đã bị nhân viên bảo vệ tòa giữ lại.

Nguoi cha buc xuc tan cong ga bac si the thao lam dung tinh duc con gai
Bác sĩ Larry Nassar chờ nghe tuyên án trước tòa - Ảnh: USA Today

Ông Randall Margraves bị giữ sáng 2/2 khi ông ta cố gắng tấn công Nassar sau khi Lauren và Madison Rae, hai trong số ba con gái của ông, khai trước tòa rằng họ bị gã bác sĩ mất tư cách tấn công tình dục.

Người cha đau khổ đã xin tòa cho phép đối mặt với con quỷ đã hành hạ con gái mình trong 5 phút trong phòng khóa trái, như là một phần của tuyên án.

Thẩm phán Janice Cunningham của tòa án khu vực hạt Eaton cho biết bà không thể làm điều đó, ông Margraves xin “chỉ một phút”, nhưng bà Cunningham cũng không cho phép.

Thẩm phán Cunningham cho biết tòa sẽ không đưa ra bất kỳ hình thức phạt nào trong bối cảnh của vụ án này.

Bà Cunningham nói bà không thể hiểu thấu những gì ông Margraves đang trải qua sau khi nghe ông nghe phần lời khai của người bị hại là các con gái mình.

Bà thẩm phán cho biết bà có quyền lựa chọn việc phạt tiền hoặc phạt tù ông Margraves, nhưng bà đã quyết định chỉ cảnh báo ông ta: “Tôi không thể chấp nhận hay tha thứ mọi hành động kiểu ‘ăn miếng trả miếng’ như vậy”.

Ông Margraves sau đó xin lỗi tòa và các nhân viên bảo vệ đã phải giải quyết vấn đề của ông.

Tính đến 12:25 chiều cùng ngày, trang mạng GoFundMe hỗ trợ ông Margraves đã nhận được khoảng 1.985 USD quyên góp giúp người cha chữa lành vết thương tâm lý cho các con gái.

Nassar, 54 tuổi, tháng trước bị thẩm phán Rosemarie Aquilina, toà án hạt Ingham, kết án với mức 40 đến 175 năm tù sau khi hơn 150 phụ nữ và các cô gái khai trên tòa rằng họ bị ông ta lạm dụng tình dục trong suốt hai thập niên qua.

Trước đó, hồi tháng 12/2017, một thẩm phán liên bang đã kết án y 60 năm tù với 3 tội danh dâm ô trẻ em.

Tố Quyên (Theo USA Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI