Nghịch dại ‘quay’ một bé gái trong máy sấy quần áo và cái kết đắng

09/06/2019 - 10:00

PNO - Thomas Dunn bị buộc tội đặt một bé gái 13 tháng tuổi vào máy sấy quần áo và đóng cửa khiến máy tự khởi động, mặc dù anh ta nói rằng bé gái tự trèo vào thùng sấy và anh ta chỉ ra tay “trợ giúp”.

Nghich dai ‘quay’ mot be gai trong may say quan ao va cai ket dang
Thomas Dunn bị kết án sau một phiên tòa kéo dài 5 ngày tại Tòa án Dundee

Dunn cho biết anh ta không đóng chặt cửa máy có đứa trẻ bên trong, nhưng máy sấy đã tự kích hoạt và bắt đầu quay. Chàng trai 25 tuổi đến từ Hamilton cũng nhận tội tại tòa về việc anh ta từng tấn công và làm vỡ xương hộp sọ một đứa trẻ.  

Dunn bị kết án về hành vi bất cẩn có thể phạm tội khi đặt bé gái vào trong máy sấy quần áo và đóng cửa lại khiến máy tự động kích hoạt. Vụ việc này xảy ra ở Arbroath.

Về tội danh vụ tấn công trẻ em trước đó, Dunn từng bị kết tội đánh vào đầu và thân thể một đứa trẻ gây thương tích nặng cho nạn nhân. Cảnh sát trưởng Alastair Brown nói với Dunn rằng "anh ta đã đánh cô bé ít nhất hai cú trời giáng mới có thể gây những vết thương nguy hiểm như vậy được” và “cô bé may mắn – cũng có thể may mắn này là của Dunn – thì anh ta mới thoát tội giết người tại Tòa án tối cao”.

Tự bào chữa trước tòa về vụ máy sấy, Dunn nói rằng anh ta không hề "đẩy" hay "nhét" đứa bé vào trong thùng máy, mà chỉ "nhét chân cô bé vào” sau khi cô tự trèo vào máy. Dunn cũng nói: "Tôi không biết công tắc đã được bật, chốt kích hoạt công tắc an toàn sẽ tự hoạt động khi chạm vào nó”.

Dunn nói, chuyện xảy ra không lâu, cô bé chỉ ở trong máy khoảng vài phút.

Công tố viên Nicola Gillespie hỏi Dunn: "Tại sao anh lại làm thế, tức là hỗ trợ, nhồi nhét đứa trẻ đó vào một máy sấy quần áo?”. Dunn đáp: "Tôi không biết, có thể là do tôi phán xét tồi”.

Trước đó tại phiên tòa, mẹ của đứa trẻ nói với bồi thẩm đoàn rằng đứa trẻ mới biết đi và không đủ cứng để có thể tự mình leo vào máy. Khi được hỏi về thái độ của Dunn, người phụ nữ trả lời: "Không có cảm xúc gì, tôi cảm thấy anh ta coi đây là một trò đùa”.

Dunn bị tạm giam trước khi Tòa án tối cao tuyên án cuối ngày xét xử.

Quế Lâm (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI