Ne-Yo thay đổi không ngờ từ khi làm cha

25/07/2018 - 16:15

PNO - Nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ tiết lộ những thay đổi không ngờ từ khi anh chào đón con trai đầu lòng.

Ne-Yo (sinh năm 1982, tên thật là Shaffer Smith) là một trong số rất ít nghệ sĩ thành danh ở cả lĩnh vực ca hát lẫn sáng tác, sản xuất các sản phẩm âm nhạc chất lượng cao. Anh luôn có nguồn năng lượng dồi dào và bất tận dành cho âm nhạc.

Thế nhưng, chính bản thân anh đã thừa nhận làm cha đã cho anh những trải nghiệm đặc biệt, buộc anh phải thay đổi rất nhiều về ý thức làm nghề.

Ne-Yo thay doi khong ngo tu khi lam cha
Ne-Yo cùng vợ và con trai đầu lòng Mason Evan Smith.
Ne-Yo thay doi khong ngo tu khi lam cha
Cậu bé Mason Evan Smith chào đời năm 2011.

Tháng Sáu vừa qua, anh và vợ đã chào đón con trai thứ hai vừa chào đời, chỉ vài ngày sau khi Ne-Yo ra mắt album thứ bảy “Good Man”. Với Ne-Yo, con cái là món quà tuyệt vời. Anh không giấu được niềm hạnh phúc trở thành cha của các con mình.

Ne-Yo mới đây đã chia sẻ về những thay đổi ngọt ngào trong cuộc sống và sự nghiệp mà các con mang đến cho anh:

“Trước đây, tôi chơi nhạc vì đam mê và phần nhiều là ngẫu hứng. Lúc đó, âm nhạc chưa được tôi xem là một công việc nhưng khi có con, tôi ý thức mình đang làm một công việc và công việc này có thể hỗ trợ cho gia đình mình. Vì vậy, tôi hứa với bản thân phải nghiêm túc và có trách nhiệm hơn trong từng sản phẩm”.  

Ne-Yo thay doi khong ngo tu khi lam cha
Vợ Ne-Yo vừa sinh con trai thứ hai vào tháng 6/2018.

Quan niệm của Ne-Yo về thành công cũng thay đổi theo. Trước đây, dù xem âm nhạc hoàn toàn là ngẫu hứng nhưng khi sản phẩm ra mắt, anh luôn đặt mục tiêu thành công là phải có giải thưởng, bài hát của mình phải xuất hiện dày đặc khắp mọi nơi rồi bản thân nhận phỏng vấn, xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí liên tục.

Thế nhưng, quan niệm thành công của Ne-Yo giờ đã khác nhiều. Anh không còn đặt áp lực vào giải thưởng nữa. Nếu có thì tốt, không cũng chẳng sao.

Thành công với anh bây giờ là sáng tác được ca khúc mà ca từ, giai điệu mang đến cho chính anh sự cảm nhận về nguồn năng lượng tích cực. Màu sắc u ám, bế tắc cũng giảm dần, thay vào đó là hi vọng, tin tưởng vào tương lai.

Thiên Anh (Theo Metro Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI