Nạn nhân bỏng trở thành nhan sắc cuốn hút trên YouTube

26/05/2018 - 08:26

PNO - Shalom và em gái bị bỏng nặng khi hai chị em còn nhỏ, nhưng cô gái ngày xưa nay nay đã trở thành nguồn cảm hứng của cái đẹp trên mạng xã hội YouTube và Instagram.

Cuộc sống của Shalom Blac thay đổi mãi mãi khi cô bị dầu sôi đổ xuống mặt trong nhà bếp: "Tôi chỉ nhớ lúc đó đã la hét và cào khắp cơ thể, da của tôi thực sự rơi xuống sàn. Mẹ tôi kể lại rằng tôi đã ngất đi. Khi đó, bà nghĩ rằng tôi có thể đã chết”.

Khi Shalom 9 tuổi, cô và em gái ngủ dưới chiếc bàn trong tiệm ăn của của mẹ ở Nigeria. Không biết rằng các con đang ngủ ngay dưới gầm bàn, mẹ Shalom đặt một chảo dầu sôi lên bàn, có ai đó vô tình đụng vào chiếc chảo, mỡ nóng “đã lột da” hai cô con gái đang ngủ.

Hai chị em Shalom bị bỏng nặng, họ được đưa ngay đến bệnh viện. Cuối cùng một người dì xin được visa cho hai cháu để hai người đến Mỹ để thực hiện một số ca phẫu thuật.

Nan nhan bong tro thanh nhan sac cuon hut tren YouTube
Shalom Blac bị bỏng trong một tai nạn nhà bếp khi cô mới 9 tuổi.

Một nơi tăm tối

Sau tai nạn, cuộc sống của Shalom có một "bước ngoặt khổng lồ".

"Những đứa trẻ chơi với tôi sợ hãi khi nhìn thấy tôi, có đứa thậm chí cười nhạo tôi là ‘quái vật’ và ‘người hai mặt’. Tôi bắt đầu có ý nghĩ về việc tự sát vì bị bắt nạt”, Shalom nói.

Là một bé gái, Shalom thích chơi với đồ trang điểm của mẹ. Nhưng lần đầu tiên cô học được cách trang điểm đúng cách là khi cô nằm viện ở Mỹ.

"Họ dạy tôi cách trang điểm, tôi đã quen với việc dùng kem che lấp những vết sẹo trên mặt và đi học, việc này thật khủng khiếp”.

Nan nhan bong tro thanh nhan sac cuon hut tren YouTube
Nạn nhân bỏng đã trở thành nguồn cảm hứng của cái đẹp - Ảnh: You Tube

Một ngày, cô xem YouTube về hướng dẫn dùng mỹ phẩm và những gì xem được đã làm thay đổi cuộc sống của cô. Từ đó cô đã trang điểm thực sự chứ không còn dùng kem để che lấp những vết thương trên mặt.

Một cô gái trong một clip trên YouTube thực sự khiến cô xúc động.

"Cô ấy là một cô gái trẻ đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, cô ấy rụng hết tóc. Tôi trông cũng giống như vậy. Tôi nghĩ ‘sao cô ấy còn trẻ thế mà dũng cảm quay phim cho mọi người xem?’, tôi quyết định thử thách bản thân và làm điều khiến tôi sợ nhất”.

Shalom bắt đầu quay video cho YouTube của riêng mình. Cô để cả thế giới nhìn thấy cô khi không trang điểm, mặt đầy sẹo.

Bất chấp nỗi sợ hãi theo đuổi Shalom nhiều năm nay, được mọi người cho biết những hình ảnh và video của cô thực sự trở thành nguồn cảm hứng cho họ, cô đã mạnh dạn làm nhiều video hơn để chia sẻ lên YouTube.

Shalom Blac trở nên nổi tiếng với các video trang điểm biến đổi khuôn mặt của mình trên YouTube và Instagram.

Nan nhan bong tro thanh nhan sac cuon hut tren YouTube
 

"Gây bão" trên YouTube

Các video trang điểm của Shalom lan truyền "gây bão" trên mạng. Mọi người không chỉ ngưỡng mộ cô bởi chuyên môn thẩm mỹ mà còn bởi sự dũng cảm và tự tin của cô.

"Tôi muốn chấm dứt cảm giác thương hại bản thân, tôi cũng không muốn được mọi người thương hại, tôi muốn hạnh phúc”, Shalom nói.

Bây giờ cô giúp đỡ người khác bằng cách chia sẻ những lời khuyên của mình và thực hiện trang điểm cho những nạn nhân bỏng khác. Nhưng mục tiêu chính của cô là giúp người khác nhìn thấy những gì cô đã khám phá, đó là vẻ đẹp nội tâm của mỗi người.

"Đến nay, tôi không cảm thấy khác gì dù tôi có trang điểm hay không, tôi đã ‘hòa nhập’ với ngoại hình của mình, dù trường hợp nào tôi cũng thấy đẹp”, Shalom chia sẻ.

Thanh Hiền (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI