Nam tài xế bỗng dưng mang thai

07/11/2014 - 11:10

PNO - PNO -Một người đàn ông lái xe buýt đã rất sốc khi nhận được lời nhắn từ cơ quan y tế: “Chúc mừng, anh đang mang thai”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam tai xe bong dung mang thai

Tài xế ở Ai Cập phải xét nghiệm ngẫu nhiên để xác định họ có dùng chất kích thích hay không

Nam tai xe bong dung mang thai

Sử dụng nước tiểu của vợ làm mẫu thử, nam tài xế bỗng dưng...mang thai

 Người tài xế này làm việc cho một cơ quan giao thông ở Ai Cập, và được chọn để kiểm tra sức khỏe. Người ta yêu cầu anh nộp mẫu nước tiểu để xét nghiệm xem anh có dùng chất kích thích hay không.

Thay vì lấy mẫu nước tiểu của mình anh đã dùng mẫu nước tiểu của vợ, và không hề biết vợ mình đang mang thai ở tháng thứ hai. Cơ quan y tế yêu cầu anh xác nhận mẫu nước tiểu. Khi tài xế nói đó chính là mẫu nước tiểu của mình, nhân viên y tế đã đáp lại: “Chúc mừng, anh đang mang thai”.

“Đây là một câu chuyện rất khôi hài song lại hàm chứa nhiều bài học” Tamer Amin, người dẫn chương trình trong một chương trình tọa đàm chính luận của Ai Cập không quên đưa ra bình luận trên khi kết thúc câu chuyện. “Giống như thuốc lá, các chất kích thích được bày bán tràn lan ở Ai Cập”.

Cơ quan giao thông Ai Cập yêu cầu xét nghiệm nước tiểu và máu của các tài xế để kiểm tra tình hình sức khỏe cũng như ngăn chặn tình trạng tài xế nộp các mẫu xét nghiệm giả mạo vì muốn “tránh né” quy định về an toàn.

Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, hàng năm có hơn 12.000 người chết vì tai nạn giao thông đường bộ ở Ai Cập, với tỷ lệ tử vong 42/100.000 người. Có 1/5 những người tử vong là người đi bộ.

XUÂN THẮM
(Theo News.com.au)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI