Mỹ: Buổi chiều tang thương với 2 vụ xả súng liên tục

20/11/2018 - 10:12

PNO - Trong khi vụ xả súng tại bệnh viện ở Chicago làm 4 người thiệt mạng khiến người ta chưa hết bàng hoàng, thì tại trung tâm thành phố Denver lại xảy ra một vụ nổ súng khác cùng ngày, làm 1 người chết.

My: Buoi chieu tang thuong voi 2 vu xa sung lien tuc
Hiện trường bên ngoài bệnh viện Mercy, Chicago

Trong vụ nổ súng tại bệnh viện Mercy, Chicago, chiều 19/11, 3 người đã bị trúng đạn và tử nạn ngay khi đó. Kẻ nổ súng cũng thiệt mạng, nhưng không rõ là do tự sát hay bị bắn hạ.

Các nhân chứng tại hiện trường cho hay, nghi phạm đi cùng một phụ nữ tại gần bãi đậu xe. Hai người có vẻ căng thẳng và lời qua tiếng lại, sau đó nghi phạm nã đạn vào người phụ nữ.

Người này sau đó tiến vào bệnh viện và nổ súng bừa bãi vào những người khác. Một nhân chứng kể lại, cô nghe thấy ít nhất 30 phát súng nổ.

Skynews cho biết, người phụ nữ bị nghi phạm bắn tại bãi đậu xe là Tamara O'Neal - một bác sĩ của bệnh viện, và cũng là vị hôn thê của nghi phạm, nhưng hai người đã chia tay.

Cô O'Neal và nghi phạm dự định làm hôn lễ vào ngày 27/10 vừa qua, nhưng sau đó, cô đã hủy hôn.

My: Buoi chieu tang thuong voi 2 vu xa sung lien tuc
Hiện trường bên ngoài vụ xả súng ở Denver

Chỉ sau vụ xả súng này 2 giờ, tại Denver cũng xảy ra một vụ nổ súng khác khiến 1 người thiệt mạng và nhiều người bị thương do trúng đạn.

Cảnh sát Denver cho biết nghi phạm vẫn đang bỏ trốn.

Trước đó chưa đầy 10 ngày, nước Mỹ rúng động vì một vụ xả súng kinh hoàng khác tại California, khiến 13 người thiệt mạng.

M.T (theo CNN/Skynews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI