Mỹ: bắt nghi phạm cướp…đồ lót

20/11/2014 - 10:51

PNO - PNO - Cảnh sát bang Alaska (Mỹ) vừa bắt giữ một thiếu niên 18 tuổi bị tình nghi là “tên cướp đồ lót” thời gian qua đã gây ra một loạt vụ trộm cắp, làm người dân hoang mang.

edf40wrjww2tblPage:Content

My: bat nghi pham cuop…do lot

 Các nhà điều tra nói rằng lực lượng ứng phó báo tin về một vụ xâm nhập gia cư bất hợp pháp gần nửa đêm hồi đầu tuần này ở thành phố Kodiak. Nhờ đó, cảnh sát phát hiện Ryan Cornelio bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cornelio được xác định là nghi phạm trong một loạt bảy vụ trộm tại khu vực trên trong nhiều tháng trước đó. Chính những vụ trộm này khiến cảnh sát phải cảnh bác cư dân địa phương rằng “nhiều thứ khác nhau chẳng hạn như đồ lót phụ nữ “đã bị đánh cắp hay vơ vét”.

Nghi phạm 18 tuổi còn bị cáo buộc thực hiện không thành công ba vụ trộm khác. Người này hiện bị truy tố ba tội danh trộm cắp cấp độ một và có thể phải gánh thêm những tội danh khác do cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Cornelio đã bị các nạn nhân đặt cho biệt danh “tên cướp đồ lót”.

“Tôi không thể tin nổi là có một tên cướp đồ lót”, Hannah Clark, người bị trộm viếng nhà khi cô vắng nhà trong những chuyến đi đánh cá vào mùa hè, bày tỏ.

THẢO QUÂN
(Theo Alaska Dispatch News, UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI