Một ngày của Đệ nhất phu nhân Melania Trump: Tự mình đưa con đi học và cùng đi ăn

09/12/2016 - 07:10

PNO - Vì muốn trở thành một người bạn của con để hiểu con trai hơn và sẽ là người đầu tiên con trai tìm đến khi gặp khó khăn, bà Melania luôn tự tay chăm sóc con từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Bà Melania Trump sẽ trở thành Đệ nhất phu nhân tiếp theo của nước Mỹ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bà sẽ không còn có thời gian để đưa con trai đi học hay cùng đi ăn. Đối với bà, việc chăm sóc con trai vẫn là quan trọng nhất, bởi vậy bà nhất định không thuê bảo mẫu để chăm sóc con trai, thậm chí bà còn quyết định không chuyển vào Nhà Trắng vào ngày 20/1 sắp tới để thuận tiện nhất cho việc học hành của con.

Trả lời phỏng vấn với tờ US Weekly, bà Melania cho biết, ưu tiên hàng đầu của bà lúc nào cũng dành cho cậu con trai 10 tuổi của ông Donald Trump, Barron Trump và bà chia sẻ điều đó vẫn không có gì thay đổi kể từ sau chiến thắng của ông Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an
Bà Melania được cho là một điển hình trong việc nuôi dạy con cái.
Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an
Sau khi Barron chào đời, Melania dành nhiều thời gian chăm sóc con. Bà chuẩn bị bữa ăn trưa, đưa Barron đến trường, giúp cậu bé làm bài tập về nhà hoặc cùng chơi cùng con. Melania không thuê bảo mẫu mà tự tay chăm sóc con trai. Ảnh: Getty
Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an
Hình ảnh bà Melanie đón Barron ở trường học mới đây.

Về việc không thuê bảo mẫu để tự mình chăm sóc con trai, bà Melania chia sẻ: "Nếu được giúp đỡ quá nhiều, bạn sẽ không thể hiểu con!". Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People năm ngoái, ông Trump cho biết chỉ thuê người nấu nướng và dọn nhà, nhưng không thuê bảo mẫu chăm con.

Bà Melania cũng đồng ý với chồng trong quan điểm nuôi dạy con trên. "Tôi thích tự tay chăm con. Tôi cho rằng điều này cực kỳ quan trọng", bà nói. Bà đã từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn: "Tôi là một người mẹ toàn thời gian, một công việc đối với tôi là quan trọng hơn cả... Tôi nấu bữa sáng cho con, đưa con đến trường, đón con, chuẩn bị bữa trưa cho con và dành cả buổi chiều với con".

Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an

Chủ Nhật vừa rồi, 4/12, cả hai mẹ con được nhìn thấy đang ăn tối cùng với nhau ở New York, và theo các phương tiện truyền thông, họ đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi thưởng thức ẩm thực Ý. Cùng với những nhân viên an ninh ở xung quanh, hai mẹ con cùng ăn Focaccia, mỳ ống và pizzatrong nhà hàng yêu thích của bà Melania Trump, nhà hàng Manhattan.

"Họ nói chuyện trong suốt bữa ăn. Bà Melania tỏ ra rất chiều chuộng con trai!", một nguồn tin cho hay. Bà Melania được giới truyền thông khen ngợi là người mẹ mẫu mực, sát sao trong việc chăm sóc con cái, mặc dù sắp tới bà sẽ phải đảm nhận trách nhiệm vô cùng to lớn: trở thành Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ.

Bà Melania Trump là vợ ba của tỷ phú Donald Trump, bởi vậy khoảng cách tuổi tác giữa hai cha con khá lớn, khi đắc cử ông Trump đã 70 còn Barron mới chỉ lên 10.

Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an
Barron được xem là bản sao hoàn hảo của tân Tổng thống Mỹ, không chỉ giống về ngoại hình mà còn cả về tính cách.


Barron Trump sinh ngày 20 tháng 3 năm 2006, một năm sau khi ông Trump kết hôn với siêu mẫu người Slovenia Melania Trump. Cái tên Barron cũng chính Donald Trump đặt cho con mình. Đây là cái tên yêu thích của tân Tổng thống, ông từng sử dụng cái tên này làm bí danh, đặt tên cho nhân vật trong phim.

Người ta ví von cậu bé chào đời đã ngậm thìa vàng trong miệng. Tuy được sống trong nhung lụa từ nhỏ và bố mẹ vô cùng bận rộn nhưng vợ chồng Donald Trump  vẫn cố gắng "tự tay" nuôi dạy con một cách tốt nhất.

Vợ chồng ông Trump chia sẻ, họ luôn biết cách lắng nghe và tôn trọng ý kiến của con ngay từ khi con còn nhỏ. Họ không áp đặt hay cố gắng thay đổi quyết định của con.

Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an
Barron chững chạc ở thời điểm hiện tại.
Mot ngay cua De nhat phu nhan Melania Trump: Tu minh dua con di hoc va cung di an
Cuộc sống của một cậu ấm đích thực, Barron sở hữu riêng một tầng của tòa nhà Trump.


Trong một lần trả lời phỏng vấn, bà Melania đã nói: "Tôi nghĩ bí quyết nuôi dạy con số 1 đó chính là bạn phải có kỹ năng biết lắng nghe thật tốt. Tôi lắng nghe những gì con nói, về những rắc rối con gặp phải hay những gì khiến con hứng thú. Để từ đó tôi có thể định hướng và giúp đỡ con.

Tôi không bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình lên con, tôi muốn con trở thành người mà con mong muốn... Khi con nói không, tôi và chồng lắng nghe con và không cố để thay đổi con. Việc để con là chính bản thân mình là vô cùng quan trọng. Hãy là bạn với con, khi con gặp rắc rối con sẽ tìm đến bạn đầu tiên. Đừng cố thay đổi ý kiến của con".

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI