Máy bay chở 142 người lao xuống sông tại Florida

04/05/2019 - 11:39

PNO - Tai nạn xảy ra khi máy bay Boeing 737 đang trong quá trình tiếp đất. Sau khi trượt khỏi đường băng, chiếc máy bay lao thẳng xuống sông tại thành phố Jacksonville, bang Florida, Mỹ tối 3/5 giờ địa phương.

Theo tin ban đầu, máy bay Boeing 737 có tổng cộng 142 người, trong đó có 136 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Khi hạ cánh vào khoảng 21g40 ngày 3/5, máy bay gặp phải thời tiết xấu và trượt khỏi đường băng, gần căn cứ hải quân NAS tại thành phố Jacksonville, bang Florida, Mỹ.

Hành trình chuyến bay bắt đầu từ vịnh Guantanamo (Cuba) và điểm đến là Căn cứ hải quân ở Jacksonville, Florida. Theo Cơ quan quản lý hàng không liên bang (FAA) đây là chuyến bay hợp đồng với Bộ Quốc phòng (DOD) chứ không phải chuyến bay thương mại. Ngoài ra, FAA cho biết chỉ có hai người bị thương nhẹ trong sự cố. 

May bay cho 142 nguoi lao xuong song tai Florida
Hình ảnh lực lượng cứu hộ tiếp cận khu vực xảy ra tai nạn

Chiếc máy bay gặp nạn thuộc quản lý của hãng hàng không Miami Air International. Thị trưởng thành phố Jacksonville, bang Florida ông Lenny Curry, cho biết tất cả mọi người trên máy bay đều còn sống, những người bị thương nhẹ đã được chuyển đến bệnh viện. Không có sự cố rò rỉ nhiên liệu cũng như máy bay may mắn rơi vào vùng nước nông nên không bị chìm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI