Lời thú tội ghê rợn của kẻ giết người hàng loạt ở Nam Carolina

12/12/2017 - 06:32

PNO - Realtor Todd Kohlhepp, kẻ giết người hàng loạt kinh hoàng ở Mỹ, từng xích một phụ nữ trong container, đã tránh được án tử hình do thú nhận giết chết 7 người. Nay y khai đã giết “nhiều người hơn”.

Với bốn từ viết cho một tờ báo địa phương, kẻ giết người hàng loạt Todd Kohlhepp đã lên tiếng khiến các điều tra viên ngỡ ngàng, và những người khác lo lắng về khả năng người thân đang mất tích của mình có thể là nạn nhân của kẻ sát nhân khét tiếng ở tiểu bang Nam Carolina.

Y khai rằng: “Có hơn bảy người!”

Câu nói lạnh gáy đó được tìm thấy trong lá thư  Kohlhepp gửi từ trong tù cho tờ báo Spartanburg Herald-Journal vào tuần trước - hơn một năm sau khi một người phụ nữ được gọi đến nhà của Kohlhepp để dọn dẹp vệ sinh được phát hiện bị xích cổ bên trong một container chứa đồ đạc.

Loi thu toi ghe ron cua ke giet nguoi hang loat o Nam Carolina
Kala Brown bị kẻ sát nhân giam giữ trong container chứa đồ khi cô đến dọn dẹp vệ sinh cho một căn nhà của y ở Woodruff - Ảnh: Washington Post

Cuộc điều tra đã dẫn nhà chức trách đến việc nhận diện 7 nạn nhân khác. Ba người bị dụ dỗ đến căn nhà của nghi phạm làm công việc don dẹp vệ sinh, thi thể của họ được chôn cất trong các ngôi mộ nông. Bốn người khác là nạn nhân của một vụ giết bốn người chưa được giải quyết suốt 13 năm năm nay.

Vào tháng 5/2016, Kohlhepp đã nhận tội để tránh hình phạt tử hình và đã bị kết bảy án tù chung thân cộng thêm 60 năm tù.

Nhưng dường như Kohlhepp muốn mọi người phải biết, hay ít nhất cũng phải tự hỏi, về những người có thể là nạn nhân.

"Tôi đã cố gắng nói với các điều tra viên và tôi đã nói với FBI, nhưng không ai thèm nghe tôi. Đây không phải là vấn đề của phép cộng, đây là phép nhân. Rời khỏi nhà nước và rời khỏi đất nước. Cảm ơn đã cấp giấy phép phi công tư nhân”, Kohlhepp viết những điều khó hiểu.

Rất có thể số nạn nhân bị Kohlhepp giết nhiều hơn thế. Một số vụ giết người trước đây của Kohlhepp không được giải quyết trong hơn một thập kỷ. Y là một kẻ đam mê súng và, như bản thân đã chỉ ra trong bức thư của mình, là một phi công nghiệp dư.

Nhà chức trách nói với báo chí rằng họ đã tịch thu "một kho vũ khí" từ một căn nhà của Kohlhepp ở Woodruff, nơi tìm thấy người phụ nữ, và tại nhà riêng của Kohlhepp cách đó 16 km.

Kohlhepp là một nhân viên bất động sản nghiêm chỉnh và là một đại lý bất động sản am hiểu công nghệ, con người y không để lộ bất cứ dấu hiệu gì về những bí mật rợn người của mình. Nhưng đối với những người quen biết Kohlhepp, y là người thích tán gẫu.

Kala Brown, người phụ nữ được tìm thấy trong container chứa đồ, nói với chương trình talk-show mang tên Dr. Phil rằng Kohlhepp nói với cô rằng, y là kẻ đã giết số  lượng người lên tới "gần ba chữ số"!

Loi thu toi ghe ron cua ke giet nguoi hang loat o Nam Carolina
Kohlhepp kẻ sát nhân máu lạnh tiết lộ y đã giết hơn bảy nạn nhân - Ảnh: Washington Post

Kohlhepp đã kể chi tiết, thậm chí có chút khoe khoang, về việc giết chết bốn người tại một cửa hàng xe gắn máy ở Nam Carolina, được gọi là vụ giết người Superbike.

"Đột nhiên, tôi thấy ba người trước mặt mình. Người mẹ đứng gần nhất, tôi đã bắn bà ấy 2-3 phát vào ngực. Tôi bắn không tốt lắm, bà ấy ngã xuống. Sau đó tôi bắn người con và người quản lý khi hắn chạy về phía cửa muốn thoát thân”, Kohlhepp khai.

"Đó là một tòa nhà lớn, tôi dọn dẹp tòa nhà trong chưa đến 30 giây”, Kohlhepp huênh hoang nói với các điều tra viên.

Hơn một thập niên sau, Kohlhepp thuê Brown và bạn trai của cô, Charles "David" Carver, làm một số công việc dọn dẹp căn nhà y sở hữu ở Woodruff. Brown nói với chương trình Dr. Phil rằng trước đây họ từng dọn dẹp nhà cửa cho Kohlhepp và không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ gặp nguy hiểm khi lái xe đến Woodruff.

Nhưng Kohlhepp đã giết Carver và bắt cóc Brown. Các nhà điều tra lần theo dấu của họ khi theo dõi điện thoại di động của hai người mất tích.

Một video do các nhà điều tra công bố cho thấy họ đã nhìn qua lỗ khóa nhà kho nơi giam giữ Brown. Khi được giải thoát, Brown đã kể những điều cô biết về kẻ sát nhân máu lạnh.

Thi thể Carver và hai người khác đã được tìm thấy trong khu đất, sau đó Kohlhepp cũng thú nhận vụ giết người tại cửa hàng ở xe gắn máy ở Chesnee.

Đáp lại những tuyên bố mới của Kohlhepp, đại úy Mike Walters của Sở cảnh sát Anderson, nói với tờ báo Spartanburg Herald-Journal rằng ông không tin Kohlhepp liên quan đến bất kỳ vụ việc nào đang được điều tra tại địa phương, nhưng có thể có thêm nhiều nạn nhân ở các tiểu bang khác nơi Kohlhepp từng sống.

FBI nói với tờ báo rằng cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Còn Kohlhepp – người duy nhất biết sự thật về các vụ giết người – thì viết trong thư của mình rằng “vào thời điểm này, tôi thực sự không có lý do gì để cung cấp các con số và địa điểm”.

Thanh Hải (Theo Washington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI