Kinh hoàng gã đàn ông giết vợ và người tình theo cùng một cách: đẩy xuống giếng

09/05/2019 - 09:07

PNO - Một người đàn ông ở tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) khai với cảnh sát anh ta đã giết người tình bằng cách đẩy xuống giếng rồi ngụy tạo là một vụ tai nạn. 5 năm trước anh ta cũng giết vợ theo cách đó.

Báo địa phương Liaoshen Evening News cho biết, các nhà điều tra nghi cô Lý, bạn gái 51 tuổi của Trương, bị y đẩy xuống giếng rồi ngụy tạo nguyên nhân cái chết là tai nạn do bất cẩn.

Kinh hoang ga dan ong giet vo va nguoi tinh theo cung mot cach: day xuong gieng
Người đàn ông họ Trương khai nhận đã sát hại hai người phụ nữ theo cùng một cách - Ảnh: Hldnews.com

Khi cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân hai cái chết và điều tra theo hướng giết người, gã Trương đã thú nhận 5 năm trước y dìm chết vợ trong một cái giếng nhỏ, và y dùng cùng một “kỹ thuật” để hạ thủ hai người phụ nữ.

Trương nói với cảnh sát rằng hắn ra tay giết cô Lý vì cô này thường nghi ngờ hắn không chung thủy và đe dọa tố cáo với cảnh sát nguyên nhân cái chết của vợ anh ta.

Tờ Liaoshen Evening News dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết ngày 28/4 Trương đã nấp trong nhà Lý ở thị trấn Huludao tỉnh Liêu Ninh để rình ném cô xuống giếng.

Kinh hoang ga dan ong giet vo va nguoi tinh theo cung mot cach: day xuong gieng
Cảnh sát nghi ngờ vì cái giếng không sâu, có thể thoát được ra ngoài - Ảnh: Weibo

Gã họ Trương khai y dùng một cái xô đập vào đầu cô Lý. Sau khi cô bị đẩy xuống giếng và tìm cách leo lên, y đã dùng roi điện chích cho cô rơi xuống.

Để che giấu tội ác, sau đó Trương dùng điện thoại của Lý để gửi tin nhắn đến điện thoại của anh ta để tạo chứng cứ ngoại phạm Trương đang ở một nơi khác.

Nhưng cảnh sát không tin vào giả thuyết tai nạn vì giếng rất dễ trèo ra, họ tạm giam Trương 2 ngày và tiếp tục hỏi cung anh ta. Cuối cùng, Trương thú nhận đã giết người. Y còn thú nhận đã giết vợ theo cách đó vào tháng 8/2014.

Đáng chú ý, gã Trương đã thuyết phục được gia đình rằng cái chết của vợ là tai nạn và không ai đi báo cảnh sát.

Hòa Ninh (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI