Khuôn mặt cấy ghép hoàn toàn lên bìa tạp chí

30/07/2014 - 17:16

PNO - PNO - Richard Norris, người được cho là có khuôn mặt gây sợ hãi nhất ở Mỹ đã được tạp chí danh tiếng GQ mời làm người mẫu ảnh trang bìa cho số tháng Tám này.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trên tạp chí số mới này, Richard chia sẻ, tâm nguyện lớn nhất của anh là học tập thêm những lĩnh vực mà anh muốn khám phá trong suốt quãng đời còn lại.

Khuon mat cay ghep hoan toan len bia tap chi

Vào 17 năm trước, Richard Norris khi ấy chỉ 22 tuổi, sống ở bang Virginia của Mỹ đã vô tình cầm súng bắn vào mặt mình. Từ đó, anh phải sống ẩn dật vì không muốn để mọi người nhìn thấy khuôn mặt bị biến dạng, không còn mũi, răng.

Trải qua nhiều cuộc cấy ghép từng phần trên khuôn mặt nhưng không có kết quả rõ ràng, Richard Norris cuối cùng đã được các bác sĩ thuộc Đại học Đại học Maryland cấy ghép toàn bộ khuôn mặt từ những bộ phận được hiến tặng.

Ca phẫu thuật năm 2012 là ca phẫu thuật cấy ghép khuôn mặt lịch sử với sự tham gia của 150 bác sĩ. Nó kéo dài trong 36 giờ và mang lại khuôn mặt hoàn toàn khác biệt cho Richard.

Khuon mat cay ghep hoan toan len bia tap chi

Richard Norris không còn mặt cảm về khuôn mặt của mình - Ảnh: AP

Thời gian qua, cơ thể anh không có những phản ứng đào thải nghiêm trọng với khuôn mặt mới. Giờ đây, anh không còn cần phải che mặt nạ mỗi khi ra ngoài vì anh đã tự tin với khuôn mặt mới của mình.

ANH THÔNG (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI