Khoảnh khắc thiếu nữ bị tàu hỏa cuốn vì chụp ảnh “tự sướng”

12/04/2016 - 10:29

PNO - Du khách đã ghi lại khoảnh khắc một thiếu nữ bị hút vào gầm đoàn tàu trong khi đang chụp ảnh “tự sướng” cạnh đường ray.

Theo trang tin People's Daily, sự việc xảy ra gần cánh đồng hoa hồng tại ngôi làng Liantang ở thành phố Phật Sơn, Trung Quốc. Thiếu nữ 19 tuổi đã cuốn vào gầm đoàn tàu đi qua trong khi mải chụp ảnh “tự sướng” gần đường ray.

Khoanh khac thieu nu bi tau hoa cuon vi chup anh “tu suong”
Thiếu nữ bị hút vào gầm tàu hỏa khi đang chụp ảnh "tự sướng" cạnh đường ray.

Các nhân chứng cho biết trong khi đang tham quan cánh đồng hoa hồng cùng với một số người bạn, cô gái đã nổi hứng muốn chụp ảnh “tự sướng” với đoàn tàu sắp đi qua gần đó. Nạn nhân đứng rất gần đường ray cho dù đoàn tàu đang tiến tới với tốc độ cao.

Cô gái cũng không quan tâm tới tiếng còi cảnh báo từ đoàn tàu cũng như tiếng la hẹt từ mọi người xung quanh khuyên cô nên đứng xa đường ray.

Khoanh khac thieu nu bi tau hoa cuon vi chup anh “tu suong”

Những bức ảnh do một du khách ghi lại cho thấy cô gái không đứng trực tiếp trên đường ray, nhưng lục hút do đoàn tàu tạo ra đã cuốn nạn nhận xuống dưới gầm. Cô gái bị thương nặng ở vùng đầu và được xác định tử vong ngay tại hiện trường.

Năm ngoái, một đoạn đường ray tại thành phố Nam Kinh ở Trung Quốc cũng trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều người cố ganwngs chụp ảnh “tự sướng” trên đường ray. Mặc dù chưa có tại nạn gây chết người, nhưng một cô gái đã khiến tàu phải dừng hai lần vì cô mải đứng chụp ảnh trên đường ray.

Lam Anh (theo Daily Mail)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI