Hỗn chiến kinh hoàng giữa 8 người Việt Nam tại Hàn Quốc

18/09/2019 - 07:13

PNO - Cảnh sát Hàn Quốc đang bắt giữ 2 người quốc tịch Việt Nam và đang điều tra 6 người còn lại trong vụ ẩu đả kinh hoàng gây hoảng loạn cho người dân Hàn Quốc ngay giữa trung tâm thành phố Ulsan.

Cơ quan cảnh sát thành phố Ulsan cho biết hiện đang bắt giữ 2 người nước ngoài được xác định mang quốc tịch Việt Nam trong vụ hỗn chiến tập thể ngay giữa chợ trung tâm ở Seongnam-dong, Jung-gu, Ulsan, Hàn Quốc.

Hon chien kinh hoang giua 8 nguoi Viet Nam tai Han Quoc
Vụ hỗn chiến của nhóm người Việt khiến hàng trăm người dân Hàn Quốc lo sợ.

Theo cảnh sát, vụ đánh nhau tập thể của 8 người Việt Nam xảy ra vào lúc 23g55 ngày 13/9/2019, ngay dịp nghỉ lễ trung thu của người dân xứ kim chi. Nhóm người Việt đã sử dụng hung khí rượt đuổi nhau gây náo loạn cả một dãy phố.

Hon chien kinh hoang giua 8 nguoi Viet Nam tai Han Quoc
8 người Việt sử dụng hung khí và chửi thề trong khi rượt đuổi nhau.

Cuộc hỗn chiến kéo dài trong khoảng 30 phút và 8 người nhanh chóng bỏ đi trước khi cảnh sát đến hiện trường. Tuy nhiên, thông qua kiểm tra camera an ninh, những tiếng chửi thề bằng tiếng Việt đã được ghi lại, xác định nhóm người trên đều là người Việt Nam.

Hiện tại, cảnh sát đang tích cực điều tra và thu thập lời khai của các nhân chứng trực tiếp chứng kiến vụ việc để truy bắt 6 người còn lại.

Chung Thu Hương (YTN và News 1)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI