Hoàng tử Harry tiết lộ khoảnh khắc Thái tử Charles dắt Meghan vào lễ đường

09/11/2018 - 06:36

PNO - Hoàng tử Harry đã chia sẻ khoảnh khắc cảm động khi cha anh nói "sẽ làm bất cứ điều gì Meghan cần" trong lễ cưới của anh và Công nương Meghan.

Trước thềm đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle ngày 19/5 tại Lâu đài Windsor, cha ruột của nữ diễn viên cho biết không thể tham gia buổi lễ vì ốm yếu. Do đó, Thái tử Charles đã đồng ý dắt tay cô dâu vào thánh đường rồi trao cho con trai.

Hoang tu Harry tiet lo khoanh khac Thai tu Charles dat Meghan vao le duong
Thái tử Charles đưa cô dâu Meghan vào lễ đường và trao cho Hoàng tử Harry.

Cho đến lúc này, Công tước xứ Sussex vẫn luôn cảm thấy biết ơn sự giúp đỡ của cha. Hoàng tử Harry nói với BBC:

“Tôi nhờ cha giúp và có lẽ ông đã đoán trước được rồi. Ông ngay lập tức đáp: Tất nhiên rồi, cha sẽ làm bất cứ điều gì Meghan cần và cha ở đây để ủng hộ các con.

Đối với ông ấy, đó là một cơ hội tuyệt vời để tham gia và thể hiện sự ủng hộ. Là cha của chúng tôi, ông ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ”.

Khi được hỏi về khoảnh khắc máy quay ghi lại Harry thì thầm “Cảm ơn cha”, Hoàng tử Harry hóm hỉnh cho biết: “Tôi được nuôi dạy tốt đấy. Ai cũng cần nói cảm ơn chứ.

Ông là cha tôi không có nghĩa là tôi chỉ đơn giản cho qua phép lịch sự ấy. Tôi thực sự rất biết ơn ông vì nhận lời làm vậy”.

Hoang tu Harry tiet lo khoanh khac Thai tu Charles dat Meghan vao le duong
Hoang tu Harry tiet lo khoanh khac Thai tu Charles dat Meghan vao le duong
Máy quay ghi lại cảnh Hoàng tử Harry thầm thì cảm ơn cha.

Bà Camilla, Công nương xứ Cornwall, đã chăm chú theo dõi đám cưới tại giáo đường mà bà chính thức trở thành vợ Thái tử Charles năm 2005.

Bà chia sẻ: “Tôi nghĩ cử chỉ này rất cảm động. Từ chỗ ngồi của tôi, tôi không thể nghe được lời Hoàng tử nói, nhưng khi xem lại trên TV, tôi thấy cử chỉ ấy thật đáng yêu.

Charles thậm chí đã cầm tay mẹ của Meghan để chia sẻ với bà khi chứng kiến hai con nên vợ nên chồng. Ông ấy làm nhiều điều tốt đẹp mà công chúng không biết đến, và luôn tốt bụng hơn họ nghĩ”.

Hành động cầm tay "bà thông gia" tại Nhà nguyện St George đã giành được nhiều lời khen ngợi từ công chúng Anh, là một trong những khoảnh khắc đáng yêu nhất những năm gần đây của Thái tử Charles. Thái tử Charles được cho là có quan hệ thân thiết với con dâu Meghan, thậm chí, ông còn giúp cặp đôi lựa chọn âm nhạc cho đám cưới.

Hoang tu Harry tiet lo khoanh khac Thai tu Charles dat Meghan vao le duong
Bà Ragland, mẹ của Meghan, có mối quan hệ thân tình với gia đình hoàng gia.

Trong buổi lễ, bà Doria Ragland – mẹ cô dâu – đã vui mừng gặp gỡ Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburgh và Cambridges, rồi được mời trở lại để ủng hộ cô con gái duy nhất khi Meghan ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn với mục đích từ thiện.

Hiện Công tước và Công nương xứ Sussex đang hồi hộp mong đợi đứa con đầu lòng chào đời vào mùa xuân tới. Không giấu giếm sự phấn khích, Hoàng tử Harry đã nhiều lần “khoe” tin này với công chúng.

Ngọc Anh (theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI