HLV Park Hang Seo đình chỉ gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam

12/07/2019 - 08:31

PNO - Theo công ty quản lý của HLV Park Hang Seo việc gia hạn hợp đồng vào thời điểm này không phù hợp với ý định tập trung của ông vào việc phát triển và dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam trong những giải đấu sắp tới.

Theo SBS, DJ Management (Công ty quản lý HLV Park Hang Seo) thông báo với truyền thông vào 11/7 họ đã chính thức yêu cầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho phép lùi thời gian đàm phán.

Ông Lee Jae Jun, Giám đốc điều hành DJ Management cho biết: “Chúng tôi biết rằng các chi tiết của hợp đồng gia hạn chưa được xác nhận cụ thể đã liên tục được giới truyền thông đưa tin. Tôi nghĩ rằng việc gia hạn sớm hợp đồng không phù hợp với ý định tập trung của HLV Park Hang Seo vào hoạt động chính là phát triển và thành công hơn nữa với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong năm nay.”

HLV Park Hang Seo dinh chi gia han hop dong voi Lien doan bong da Viet Nam
HLV Park Hang Seo lùi thời gian gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Park chia sẻ: “Như thường lệ, tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm của mình với tư cách là người quản lý đội tuyển quốc gia Việt Nam.”

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang bận chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh vào tháng 9/2019. Vào ngày 17/7 tới, AFC sẽ bốc thăm vòng bảng vòng loại thứ 2 của World Cup 2022.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam gần đây đã thương lượng về bản hợp đồng mới để giữ chân vị HLV tài năng Park Hang Seo, người đã giúp đội tuyển gặt hái được nhiều thành công trong 2 năm qua với chức vô địch giải bóng đá Đông Nam Á, đưa U23 Việt Nam lọt vào chung kết giải vô địch U23 châu Á…

Được biết, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam chỉ còn thời hạn tới tháng 1/2020. Theo SBS, 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng (tháng 10 năm nay), hai bên sẽ quyết định có nên gia hạn hợp đồng hay không.

Chung Thu Hương (theo SBS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI