HLV Iran: Sẽ không đánh giá thấp Việt Nam trong bất kỳ tình huống nào

12/01/2019 - 10:44

PNO - Iran dễ dàng vượt qua Yemen, ghi 5 bàn thắng đồng thời giữ sạch lưới trong trận mở màn giải đấu bảng D, nhưng HLV Carlos Queiroz không hề ảo tưởng trận đấu tiếp theo với Việt Nam là cuộc dạo chơi dễ dàng.

Đội tuyển Iran và người hâm mộ vô cùng phấn khích sau khi thắng đậm Yemen, nhưng cựu trợ lý  Manchester United – huấn luyện viên Carlos Queiroz - không thể xem nhẹ đối thủ tiếp theo.

HLV Iran: Se khong danh gia thap Viet Nam trong bat ky tinh huong nao
HLV Iran Carlos Queiroz không hề ảo tưởng trận đấu tiếp theo với Việt Nam là cuộc dạo chơi dễ dàng.

Nhắc đến trận đấu hồi hộp với kết quả tỉ số 3 -2 giữa Iraq và Việt Nam, ông Queiroz hết lời khen ngợi những chú Rồng Vàng: “Khi theo dõi các trận đấu trước đây của tuyển Việt Nam, tôi nghĩ họ là đội bóng hay nhưng đến màn trình diễn với Iraq vừa qua, tôi phải nói rằng họ rất tuyệt.

Họ đối mặt với Iraq, một trong những đội bóng của giải Cúp châu Á, nhưng không ngừng cống hiến hết mình suốt 90 phút thi đấu. Việt Nam dẫn trước hai lần, dù bóng đá không hề công bằng, tôi cho rằng họ xứng đáng ít nhất một trận hòa.

Tôi không ngạc nhiên khi biết đến huấn luyện viên trưởng Việt Nam Park Hang-seo. Ông là huấn luyện viên giỏi với những cầu thủ tốt”.

HLV Iran: Se khong danh gia thap Viet Nam trong bat ky tinh huong nao
Iran đã có chiến thắng thuyết phục trước Yemen.

Queiroz cũng chia sẻ về tâm lý của đội tuyển Iran, khẳng định rằng ngủ yên trong chiến thắng không bao giờ nằm trong kế hoạch khi khoác lên bộ đồ thể thao.

Ông nói: “Việt Nam đã chơi 13 trận kể từ tháng Mười, giành cúp AFF và không có lý do gì để họ không nghiêm túc chơi tốt ở Cúp châu Á. Iran sẽ không bao giờ mắc lỗi coi thường đối thú vì đó không phải là phong cách của chúng tôi.

Chúng tôi không phải là một đội kiêu ngạo và với tư cách lãnh đạo, tôi luôn muốn chia sẻ những giá trị quan trọng với các cầu thủ, đặc biệt là tôn trọng các đội khác. Dù đối thủ là ai, chúng tôi cũng sẽ tôn trọng họ”.

Ngọc Anh (theo Fox Sports Asia)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI