Hàng trăm người tranh nhau hôi lúa mì đổ xuống đường

29/01/2016 - 11:17

PNO - Hàng trăm người tranh nhau hôi lúa mì rơi xuống đường từ một chiếc xe tải gặp nạn ở miền Đông Trung Quốc.

Theo trang tin Chinanews.com, sáng 28/1, sự việc xảy ra tại thành phố Tĩnh Giang, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Chiếc xe tải chở 45 tấn lúa mì gặp tai nạn do tài xế mất lái, khiến hàng tấn lúa mì rơi xuống đường.

Hang tram nguoi tranh nhau hoi lua mi do xuong duong
Hàng trăm người tranh nhau hôi lúa mì đổ xuống đường.

Hàng trăm người sau đó đã mang theo xô và túi nhựa để hôi lúa mì vãi trên đường. Đám đông này đã gây ra tình trạng ách tắc giao thông nghiêm trọng tại đoạn đường chiếc xe tải gặp tai nạn.

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường để giải tán những người hôi của, nhưng khoảng 50 người vẫn lảng vảng gần hiện trường với hy vọng có thể nhặt thêm được lúa mì.

Hang tram nguoi tranh nhau hoi lua mi do xuong duong
Cảnh sát đứng bảo vệ lúa mì rơi xuống đường.

Đoạn đường đã được giải phóng vào buổi trưa cùng ngày và khoảng 10 người hôi của đã quay lại hiện trường để nhặt những hạt lúa mì còn sót lại. Cảnh sát ước tính khoảng 8 tấn lúa mì đã bị đánh cắp.

Đây không phải lần đầu tiên người dân Trung Quốc lợi dụng phương tiện gặp nạn để hôi của. 

Ngày 26/8/2015, nhiều người mang thùng, bao tải và xe ba bánh để bắt gà khi một chiếc xe tải chở 10.000 con gà lật nghiêng trong lúc lưu thông trên đường cao tốc ở thành phố Tân Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo Shanghaiist, số gà trị giá khoảng 50.000 NDT (7.800 USD). 

Lam Anh (Theo SCMP)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI