Giáo viên không được trở lại lớp vì nói 'ông già Noel không có thật'

06/12/2018 - 14:10

PNO - Một giáo viên tại bang New Jersey, Mỹ, nói với học sinh rằng ông già Noel không hề có thật. Sau đó, nhà trường thông báo rằng giáo viên này sẽ không được trở lại trường dạy học nữa.

Giao vien khong duoc tro lai lop vi noi 'ong gia Noel khong co that'
Không ai có thể liên lạc được với ông già Noel để hỏi ông có thật hay không - Ảnh: Reuters

Theo các quan chức địa phương, giáo viên này cũng "bóc trần sự thật" rằng trên đời không có Nàng tiên Răng, Thỏ Phục sinh... trong một lớp học của các em nhỏ 6-7 tuổi, tại trường Cedar Hills. Sự thật về những nhân vật cổ tích gắn liền với tuổi thơ đã khiến cho các em nhỏ bị sốc.

Cô giáo René Rovtar - Giám đốc học khu Montville - xác nhận rằng giáo viên đó sẽ không còn làm việc trong các trường thuộc học khu nữa.

Cô Rovtar trước đó cho biết cô "rất phiền lòng và mệt mỏi bởi sự cố này” và cũng không tiết lộ danh tính của giáo viên.

Giao vien khong duoc tro lai lop vi noi 'ong gia Noel khong co that'
Cô giáo René Rovtar tìm cách trấn an học sinh trên trang Twitter của mình, rằng cô tin điều kỳ diệu ông già Noel mang lại.

Cô René Rovtar giải thích, cô hiểu tầm quan trọng của "phép màu thời thơ ấu" đối với các em học sinh, và cô đã đăng tin nhắn trấn an các em về niềm tin của cô.

Twitter của cô Rene Rovtar @ReneRovtar viết đơn giản: “Cô tin”, kèm theo bức ảnh cô đứng bên cạnh ông già Noel.

Một người trả lời cô trên Twitter: “Tất cả chúng ta đều phải tin! Mỗi năm, chúng ta được kêu gọi làm ra món đồ chơi đặc biệt không thể tìm thấy trong các cửa hàng và do ông già Noel mang đến. Một trong những đề nghị của năm nay là “cháu mới lên 9 và đây là thứ duy nhất cháu xin ông già Noel”.

Tố Quyên (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI