Gia đình cựu Tổng thống Obama sắp trở lại ánh đèn sân khấu?

09/03/2018 - 19:56

PNO - Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Barack và Michelle Obama vừa tiến hành thảo luận với Netflix để sản xuất một loạt chương trình, được xem là đánh dấu sự trở lại ánh đèn sân khấu của cặp vợ chồng nổi tiếng này.

NewYork Times cho biết, ông bà Obama đã thảo luận về việc sản xuất một loạt những câu chuyện đầy cảm hứng mà Netflix sẽ phải trả cho một khoản chi phí để độc quyền khai thác câu chuyện của họ.

Gia dinh cuu Tong thong Obama sap tro lai anh den san khau?
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama.

Hiện tại, số kỳ và hình thức của chương trình chưa được quyết định, nhưng Cố vấn cao cấp của ông Obama là ông Eric Schultz cho biết, cựu tổng thống không có ý định sử dụng chương trình như là cách đáp trả lại những chỉ trích mà người kế nhiệm ông, Tổng thống Donald Trump cũng như các đối thủ khác dành cho ông.

Một trong những khả năng là ông Obama sẽ trong vai người điều phối các cuộc thảo luận về những vấn đề nổi cộm như chăm sóc y tế, chính sách đối ngoại, quyền bầu cử, nhập cư, thay đổi khí hậu, vv…

Trong khi đó, bà Obama có thể sẽ phụ trách các show có chủ đề về dinh dưỡng, mà bà từng rất thành công thời còn ở Nhà Trắng.

Bên cạnh đó, ông bà cũng có thể cho mượn thương hiệu hoặc dành sự ủng hộ đối với các phim tài liệu và chương trình trên Netflix có đồng quan điểm và giá trị.

Nếu loạt phim này thành công, gia đình nhà Obama sẽ có một nền tảng người ủng hộ vững chắc với 118 triệu khán giả theo dõi Netflix.

Gia dinh cuu Tong thong Obama sap tro lai anh den san khau?

Trả lời NewYork Time, cố vấn cao cấp của ông Obama cho biết: “Cựu Tổng thống và phu nhân Obama luôn tin tưởng vào sức mạnh của việc kể chuyện để truyền cảm hứng.

Thông qua cuộc sống của mình, họ đã cho thấy câu chuyện của những người luôn nỗ lực để tạo sự khác biệt và đang thầm lặng thay đổi thế giới để ngày một tốt hơn. Ông bà cũng đang xem xét kế hoạch tương lai để tìm thêm cách giúp đỡ mọi người và tiếp tục chia sẻ câu chuyện của họ”.

Nhiều nguồn tin cho rằng các thương hiệu lớn như Apple, Amazon với mảng dịch vụ tương tự của mình, cũng đang đàm phán về việc hợp tác với ông Obama.

Kể từ sau khi rời Nhà Trắng, vợ chồng cựu Tổng thống Obama tập trung cho việc viết hồi ký và một nguồn tin cho biết họ đã nhận được hơn 60 triệu USD cho công việc này.

Ngoài ra, ông Obama vẫn đi diễn thuyết tại nhiều hội nghị ở Mỹ và trên thế giới. Mỗi bài diễn thuyết của ông trị giá hàng trăm ngàn USD. Họ vẫn hết sức bận rộn và hiếm khi xuất hiện tại Washington, nơi ở chính của mình.

Việc đạt được thỏa thuận với vợ chồng cựu Tổng thống Obama được cho là sẽ mang đến cho Netflix một bước nhảy vọt trong kinh doanh. Công ty này mới đây cũng vừa ký hợp tác với nhà sản xuất lớn Ryan Murphy từ 21st Century Fox trị giá 300 triệu USD.

Netflix chưa đưa ra bình luận nào về chuyện này.

Kim Vân (NYTimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI