Gái mại dâm bị cướp lừa cuỗi sạch tiền trong khách sạn

04/01/2016 - 15:16

PNO - Hai cô gái mại dâm khỏa thân đuổi theo nhóm cướp trong khách sạn sau khi bị chúng lừa cuỗm sạch tiền.

Sự việc xảy ra ngày 2/2 tại trung tâm hội nghị và khách sạn Marriott Buckhead ở thành phố Atlanta, Georgia. Hai cô gái mại dâm chờ sẵn tại phòng khách sạn với hy vọng sẽ kiếm được một khoản kha khá từ vị khách sộp.

Vị khách đã tới phòng khách sạn đúng như lịch đã hẹn và hai bên mất khoảng 10 phút mới thỏa thuận xong giá cả cho cuộc “mây mưa”. Khi hai cô gái đang cởi bỏ xiêm y, thì đồng bọn của vị khách trá hình đã đột nhập vào trong phòng với khẩu súng trên tay.

Gai mai dam bi cuop lua cuoi sach tien trong khach san
Trung tâm hội nghị và khách sạn Marriott Buckhead ở thành phố Atlanta, Georgia.

Một trong hai tên cướp chĩa súng vào các cô gái trong khi tên con tại lục tìm tài sản của họ. Bọn chúng sau đó đã lấy được tổng cộng 3.640 USD từ nạn nhân và chạy khỏi phòng.

Hai cô gái đã đuổi theo nhóm cướp dọc hành lang khách sạn trong tình trạng không mảnh vài che thân, nhưng họ đã dừng lại khi tới cầu thang. Một người khách chứng kiến sự việc đã gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Khi cảnh sát tới hiện trường, hai tên cướp đã thoát khỏi khách sạn. Họ cho biết bọn chúng đã chạy qua trung tâm thương mại Lenox gần đó, nhưng hình ảnh do camera giám sát ghi lại quá mờ để nhận dạng hai tên cướp.

Lam Anh (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI