Gã trai phóng hỏa đốt nhà vì gạ tình bất thành

24/08/2015 - 15:31

PNO - Gạ nhân viên cửa hiệu cắt tóc bán dâm không thành, một thanh niên Trung Quốc đã quay lại trộm nội y rồi phóng hỏa đốt cả cửa hiệu.

Ga trai phong hoa dot nha vi ga tinh bat thanh
Hiện trường xảy ra vụ án.

Hai ba giờ tối ngày 27/7, công an huyện Bình Ấp, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhận được tin báo về một vụ cháy tại tiệm cắt tóc trong huyện.

Khi cảnh sát tới hiện trường thì phát hiện hiệu cắt tóc có dấu hiệu bị phá khóa, đồ đạc trong cửa hiệu cũng bị lật tung cho thấy chứng tỏ có kẻ cố ý phóng hỏa.

Sau quá trình điều tra, tới 13/8, cảnh sát bắt được nghi phạm họ Hoa, 29 tuổi, ngụ tại thị trấn Bảo Thái, huyện Bình Ấp. Tiến hành thẩm vấn, họ Hoa khai nhận đã trộm cắp đồ và phóng hỏa đốt cửa hiệu cắt tóc.

Theo lời khai của Hoa, đêm hôm xảy ra vụ án, y một mình tới cửa hiệu cắt tóc yêu cầu nữ nhân viên họ Tôn mát-xa và phục vụ tình dục song bị từ chối. Bực bội ra về, họ Hoa nảy sinh ý định trả thù.

Đợi tới đêm khuya, họ Hoa lái xe máy tới cửa hiệu, nạy khóa vào bên trong. Tuy nhiên, lật tung đồ đạc, Hoa không tìm thấy đồ vật nào có giá trị. Tức giận, họ Hoa vơ một đôi quần lót của chủ tiệm, phóng hỏa đốt của hiệu rồi lên xe bỏ đi.

Công an địa phương cho biết, sau khi phá khóa vào trong, Hoa đã ăn trộm 50 Nhân dân tệ trong cửa hiệu cắt tóc rồi gom quần áo lên giường và châm lửa.

Cũng theo lời khai của Hoa, từ đầu năm tới tháng 5/2015, y đã gây ra 4 vụ trộm cắp tương tự, chủ yếu là các cửa hiệu cắt tóc. Tuy nhiên, đây là vụ đầu tiên y phóng hỏa đốt nhà do quá tức giận.

Hiện tại, Hoa bị cáo buộc các tội trộm cắp, cố ý phóng hỏa. Hồ sơ của Hoa đang được các cơ quan chức năng xử lý.

Cù Thăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI