Fan cuồng của Malaysia đổ bộ Hà Nội cổ vũ chung kết AFF Cup

14/12/2018 - 13:16

PNO - Hàng trăm “fan cuồng” bóng đá Malaysia biệt danh “Ultras Malaya” đã lên chuyến bay tới Hà Nội sáng 14/12 để cổ vũ trận lượt về vòng chung kết AFF Cup với đội Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình tối 15/12.

Fan cuong cua Malaysia do bo Ha Noi co vu chung ket AFF Cup
Hôm 14/12, một hãng hàng không giá rẻ đã tổ chức lễ tiễn đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá Malaysia tại Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur 2 - Ảnh: The Star

Một hãng hàng không giá rẻ của châu Á đã sắp xếp hai chuyến bay khứ hồi dành riêng cho những người hâm mộ bóng đá Malaysia đến Việt Nam hôm 14/12. Chuyến bay thứ hai theo lịch trình vào ngày 15/12 cũng đã hết vé. Tổng cộng, 345 chỗ trên cả hai chuyến bay đã được bán hết.

Chuyến bay này được tài trợ nhiên liệu, nên những người hâm mộ Malaysia có thể được hoàn lại 50 USD khi mua vé máy bay. Theo Liên đoàn bóng đá Malaysia, nước này được phân bổ 3.000 vé và khoảng 1.100 vé đã được bán cho trận đấu.

Trận chung kết lượt đi diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Bukit Jalil, Malaysia, ngày 11/12 đẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Việt Nam và Malaysia đều cần một chiến thắng hoặc một trận hòa có điểm số cao để có thể giành được chiếc cup người hâm mộ cả hai nước hằng mong ước.

Fan cuong cua Malaysia do bo Ha Noi co vu chung ket AFF Cup
HLV tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe

Trong khi đó, phát biểu trong cuộc họp báo tại Hà Nội một ngày trước trận đấu, huấn luyện viên tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe thừa nhận "trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ rất khó khăn và diễn ra ở cường độ cao".

Tờ The Star dẫn lời ông Tan cho biết: "Chúng tôi biết kết quả 2-2 lượt đi đồng nghĩa với việc tuyển Malaysia phải leo một ngọn núi rất cao. Nhưng một khi đặt chân tới đây rồi, tôi và các cầu thủ sẽ không chấp nhận đầu hàng trước nghịch cảnh, chúng tôi sẽ dồn toàn sức cho trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày mai".

"Kết quả 2-2 ở lượt đi là lợi thế cho tuyển Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn tự tin. Các cầu thủ của tôi đang rất phấn khích và háo hức chờ tới giờ ra sân ngày mai", huấn luyện viên Tan Cheng Hoe nói thêm.

Thanh Vân (Theo The Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI