Em trai 4 tuổi vô ý bắn chết chị gái 6 tuổi

14/04/2019 - 10:00

PNO - Một vụ trẻ em chơi súng gây thảm họa thương tâm mới xảy ra ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia (Mỹ) khi một bé trai 4 tuổi vô ý bắn chết chị gái 6 tuổi.

Nhà chức trách Atlanta cho biết vụ tai nạn xảy ra tối 8/4 trong chiếc xe hơi đỗ bên ngoài nhà của họ cách thành phố Atlanta khoảng 40 phút lái xe.

Cô bé tên là Millie Drew Kelly, theo như thông tin trên trang quyên góp GoFundMe được lập ra cho gia đình người bị nạn. Millie đã bị em trai vô ý bắn vào đầu trong xe.

Em trai 4 tuoi vo y ban chet chi gai 6 tuoi
Hình ảnh bé Millie Drew Kelly trên trang quyên góp GoFundMe - Ảnh: GoFundMe

Cậu con trai lấy khẩu súng từ ngăn nhỏ chứa đồ trên xe và vô tình làm súng cướp cò khi mẹ vẫn xem xét bên ngoài chiếc xe, viên đạn trúng vào đầu chị gái ngồi bên cạnh.Văn phòng cảnh sát hạt Paulding tại địa phương cho biết hai chị em ngồi trong xe hơi đỗ trên con đường nội bộ dẫn vào nhà của họ, các em chuẩn bị được mẹ chở đến tham dự trận bóng chày của cậu út nhưng xe không nổ máy được, lúc đó mẹ hai em bước ra ngoài kiểm tra chiếc xe.

Nhân viên cấp cứu được gọi đến đã đưa ngay bé gái Millie vào một bệnh viện ở khu vực thành phố Atlanta. Hai ngày sau cô bé qua đời tại bệnh viện.

Cảnh sát địa phương cho biết họ không truy tố người nào liên quan đến tai nạn thương tâm này.

Ashley Henson, cảnh sát trưởng hạt Paulding hôm 13/4 nói rằng, “đây thực sự là một tình huống đáng buồn, căn cứ tất cả các chứng cứ cảnh sát thu được cung như toàn bộ bối cảnh xảy ra tai nạn, chúng tôi thấy không đủ điều kiện để cáo buộc người nào cả”.

Cảnh sát cho biết họ “rất đau buồn với chuyện xảy ra và hy vọng vết thương của gia đình sẽ sớm được những bàn tay nhân ái chung tay chữa lành để họ vượt qua thời khắc khó khăn này”.

Đại diện cảnh sát địa phương nói trong thông cáo báo chí rằng "Chúng tôi muốn nhắc nhở mọi người lưu ý để súng đã nạp đạn tránh xa tầm tay của trẻ em, để cho câu chuyện buồn này không bao giờ lặp lại nữa”.

Tô Châu (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI